+Aa-
    Zalo

    Gã trai xăm trổ đánh dã man cô gái suốt 2 giờ ở Yên Bái bị khởi tố tội gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái bị gã trai xăm trổ đánh cô gái suốt 2 giờ, Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã khởi tố bị can đối với Vũ Viết Trường để điều tra về hành vi Cố ý gây

    Liên quan vụ cô gái bị gã trai xăm trổ đánh cô gái suốt 2 giờ, Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã khởi tố bị can đối với Vũ Viết Trường để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Đối tượng Vũ Viết Trường - Ảnh: Công an TP HCM

    Ngày 27/6, Công an thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) đã khởi tố bị can đối với Vũ Viết Trường (27 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Trường là người bị chị H.T.L. (22 tuổi) tố hành hung mình suốt 2 giờ tại nhà riêng.

    Theo thông tin từ công an, khoảng tháng 4, Trường và L. đã có quan hệ tình cảm nhưng bị mẹ chàng trai phản đối kịch liệt.

    Đêm 31/5, Trường uống rượu rồi gọi điện cho L. Cô gái đã nhiều lần từ chối nghe điện nhưng cuối cùng vẫn bắt máy và cho biết đang ở cùng nhóm bạn ở một quán karaoke ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ.

    Trường đã lập tức tới quán hát, tìm L. Sau đó, cả 2 về cửa hàng quần áo của chị gái L. ở tổ 4, phường Trung Tâm.

    Tại đây, Trường và L. đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trường đã hành hung, đấm, đá vào người và mặt của cô gái trong suốt 2 giờ. Trường còn dùng ghế ném thẳng vào đầu L. mặc cho cô gái quỳ vạy, van xin.

    Sự việc được camera giám sát ghi lại một phần sau khi bị Trường ngắt kết nối. Vụ bạo hành chỉ dừng lại khi có một người khác vào can ngăn.

    Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân được nhập viện điều trị và đã trình báo sự việc với Công an thị xã Nghĩa Lộ.

    Cơ quan công an đã đưa cô gái đi giám định tổn thương cơ thể tại Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái và kết luận tỷ lệ thương tích là 2%.

    Trước đó, một đoạn clip trên mạng xã hội đã ghi lại hình ảnh một nam thanh niên xăm trổ thẳng tay đánh cô gái dã man làm cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hành động của nam thanh niên này rất dã man, cô gái cố gắng van xin nhưng người thanh niên vẫn không buông tha.

    Sau khi clip đăng tải, Công an thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã triệu tập nam thanh niên đến để lấy lời khai. Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ đã có buổi làm việc với cơ quan công an để nắm bắt thông tin vụ việc.

    Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái đã yêu cầu lực lượng chức năng ở quanh khu vực nơi ở của cô gái bị hành hung lưu tâm, bảo vệ sự an toàn cho nạn nhân, đề phòng việc nạn nhân bị quấy nhiễu, đe dọa.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-xam-tro-danh-da-man-co-gai-suot-2-gio-o-yen-bai-bi-khoi-to-toi-gi-a328958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan