Gã "yêu râu xanh" nhận kết cục nhớ đời khi bị bố bé gái phát hiện hành động đáng lên án


Thứ 6, 07/01/2022 | 15:01


Cùng sự kiện

Khi thang máy mở cửa, gã đàn ông còn cố gắng lôi kéo và không cho bé gái chạy thoát ra ngoài.

Mới đây, một gã "yêu râu xanh" đã phải nhận bài học nhớ đời cho hành vi đồi bại của mình. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 2/1, trong thang máy của một khu căn hộ ở Thành phố Surgut, thuộc khu vực Khanty-Mansi Autonomous Okrug, phía Tây Siberia (Nga).

Cộng đồng mạng - Gã 'yêu râu xanh' nhận kết cục nhớ đời khi bị bố bé gái phát hiện hành động đáng lên án

Theo camera ghi lại, một bé gái đang đứng trong thang máy cùng một người đàn ông. Hắn nhìn chằm chằm vào cô bé rồi cố tình bắt chuyện. Sau đó, hắn tiến tới cưỡng hôn nạn nhân dù cho em ra sức phản kháng.

Đến khi cửa thang máy mở ra, gã đàn ông vẫn tiếp tục sàm sỡ nạn nhân, thậm chí còn cố gắng lôi kéo và không cho cô bé chạy thoát ra ngoài.

Tuy nhiên, lúc tên "yêu râu xanh" vẫn muốn tiếp tục hành vi biến thái của mình thì bố của bé gái đang đứng đợi sẵn ở cửa. Khi thấy con gái bị động chạm, ông bố đã lập tức lao vào thang máy và cho nghi phạm một vài cú đấm như trời giáng. Chưa thể dập tắt được lửa giận, ông bố túm cổ nghi phạm lôi ra ngoài và tiếp tục dạy dỗ.

Theo cảnh sát thành phố Surgut cho biết, nghi phạm 27 tuổi, hắn ta đã bị lực lượng chức năng bắt giữ vào ngày 3/1 và bị xem xét cáo buộc cưỡng bức trẻ vị thành niên sau khi sàm sỡ bé gái 15 tuổi.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, mặc dù hành vi của ông bố là trái pháp luật nhưng gã "yêu râu xanh" kia xứng đáng bị ăn đòn vì hành vi bỉ ổi của mình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-yeu-rau-xanh-nhan-ket-cuc-nho-doi-khi-bi-bo-be-gai-phat-hien-hanh-dong-dang-len-an-a524987.html