+Aa-
    Zalo

    Gã "yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm con gái ruột bị khởi tố

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, đối tượng Bảy đã nhiều lần hãm hại con ruột của mình.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 7/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đồng Văn Bảy (SN 1980, ngụ huyện Tân Châu) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, chị Đ. (ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu) đến cơ quan Công an tố cáo Bảy hiếp dâm con gái ruột là cháu Đ.T.T. (SN 2007) tại nhà ở xã Tân Thành.

    ga yeu rau xanh nhieu lan hiep dam con gai ruot bi khoi to
    Ảnh minh họa

    Vào cuộc điều tra, công an xác định, Bảy và chị Đ. kết hôn với nhau từ năm 2006. Cả hai có 4 người con chung, cháu T. là con đầu. Đến tháng 3/2021, Bảy và chị Đ. đã ly hôn.

    Khoảng 11h ngày 19/2/2021, sau khi đi đám giỗ tại thị xã Trảng Bàng về nhà, thấy cháu T. đang đút cơm cho em ăn thì đối tượng nảy sinh ý định hiếp dâm. Bảy sau đó đã bế cháu T. vào phòng ngủ để hãm hại. Sau đó, Bảy đe dọa giết nếu cháu bé kể lại sự việc cho người khác.

    Những lần kế tiếp, lợi dụng chị Đ. đi làm nên đối tượng đã nhiều lần hãm hại con ruột của mình. Sau đó, Bảy cho nạn nhân 50.000 đồng và dọa giết nếu tiết lộ sự việc.

    Sau khi Bảy và chị Đ. ly hôn. Cháu T. sống với chị Đ. Trong thời gian này, lợi dụng chị Đ. đi làm từ lúc 4 giờ sáng, Bảy tiếp tục nhiều lần đến nhà để hãm hại cháu T.

    Đến tháng 4/2022, chị Đ. mới được nghe cháu T. kể lại sự việc trên và tố cáo hành vi của Bảy đến cơ quan Công an. Qua điều tra, Bảy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình như trên.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi hiếp dâm, trước đó, ngày 17/3, TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Tài (51 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Tân Biên, Tây Ninh) 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Thanh Niên trích dẫn cáo trạng thể hiện, năm 2016, anh H.V.D. ly hôn với chị N.T.N.T. nên con ruột là cháu H.T.K.N. (10 tuổi) sống với mẹ ở phường 4, TP.Tây Ninh.

    Trong thời gian từ tháng 4/2018 đến tháng 2/2020, anh D. nhiều lần đưa con gái về nhà ở xã Tân Phong, huyện Tân Biên chơi.

    Thời gian này, do thấy cháu N. bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu nhưng khám, điều trị lâu ngày không hết nên chị T. gặng hỏi thì cháu N. kể lại khi ở nhà ba ruột đã bị Nguyễn Tấn Tài (là dượng rể) nhiều lần quan hệ tình dục.

    Ngày 9/10/2021, chị T. đến Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Biên trình báo sự việc. Qua điều tra, Cơ quan CSĐT xác định, Tài đã 4 lần xâm hại tình dục cháu N.

    Theo đó, trưa 7/4/2018 (thời điểm này cháu N. mới 6 tuổi) đang ở tại nhà cha ruột, bị cáo Tài được anh D. nhờ trông coi cháu N. giúp. Khi cháu N. đang chơi trong phòng ngủ thì Tài thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu N.

    Tài tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại 3 lần kế tiếp vào các ngày 10/4/2018 (sau khi Tài chở cháu về nhà Tài chơi); ngày 13/4/2018 (khi thấy cháu N. ở nhà một mình); và khoảng giữa tháng 2/2021 (dịp Tết Nguyên đán) Tài đến nhà cô ruột cháu N. chơi thì thấy người nhà đang ngủ, còn cháu N. chơi một mình nên vào phòng sàm sỡ cháu N. Thấy cháu N. vùng vẫy bỏ chạy ra ngoài, sợ bị phát hiện nên Tài bỏ về.

    Quá trình điều tra, Tài thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-yeu-rau-xanh-nhieu-lan-hiep-dam-con-gai-ruot-bi-khoi-to-a536826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan