+Aa-
    Zalo

    Gaevitamin - Bổ Mắt, Phòng Ngừa Các Bệnh Về Mắt.

    • DSPL
    ĐS&PL Kết hợp 3 thành phần chính gồm Sữa Ong Chúa, Dầu Gấc Nguyên Chất và Vitamin E. Gaevitamin được đánh giá cao là sản phẩm chăm sóc hướng tới cộng đồng.
    Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp 3 thành phần chính gồm Sữa Ong Chúa, Dầu Gấc Nguyên Chất và Vitamin E. Gaevitamin được đánh giá cao là sản phẩm chăm sóc hướng tới cộng đồng, vượt trội về công dụng so với các sản phẩm cùng loại có bán trên thị trường.
    Chúng tôi tận mắt chứng kiến tại nhà máy của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường, thấy hàng chục công nhân đang mải miết bổ từng quả gấc chín, tách hạt, và đưa vào nồi cô để chiết xuất, gặp bà Nguyễn Kim Hòa – Phó Tổng Giám Đốc Cty CP Bảo Thanh Đường, bà cho biết : “Gaevitamin là sản phẩm cho đôi mắt sáng, chống nám da, làm đẹp da, Cty của chúng tôi muốn sản phẩm khác biệt và thật chất lượng, từ những quả gấc chín này chúng tôi đưa vào sản xuất, kết hợp sữa ong chúa, và vitamin E đã đưa tên tuổi sản phẩm Gaevitamin là lựa chọn số 1 của khách hàng cho dòng bổ mắt, đẹp da”.
    Gaevitamin có công dụng cao với các bệnh về mắt, bổ mắt, hạn chế cận thị, rất tốt cho các trường hợp nhức mỏi mắt, đục thủy tinh thể, người già giảm thị lực, giúp đẹp da , hết nám, cân bằng cholesterol, điều hòa khí huyết, giảm lượng đường trong máu, tốt cho tim và chống xơ vữa mạch.
    Ai cũng biết giá trị của dầu gấc chứa lượng beta – caroten rất cao, đây là một tiền chất của Vitamin A, rất cần thiết cho cơ thể, có ảnh hưởng tới sự chuyển hóa Lipid, nguyên tố vi lượng và photpho. Nó duy trì sự hoàn chỉnh của tổ chức biểu mô như da và niêm mạc. Vitamin A nguyên chất từ dầu gấc rất cần cho sự sáng mắt, tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, đặc biệt rất tốt cho trẻ em chậm lớn, phụ nữ mang thai và cho con bú, bệnh khô mắt, quáng gà, người kém ăn mất ngủ,tóc rụng, khô, không mượt rất cần dùng. Dầu gấc rất thích hợp cho người đang bị viêm da, trứng cá, kháng khuẩn và mau lành vết thương. Bên cạnh đó dầu gấc còn có công dụng cao trong việc nhuận tràng, trị táo bón, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng.
    Chị Nguyễn Xuân Nga ở Q. 2 đang ghi lời cảm ơn tại Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM cho biết: “tôi rất tin tưởng dùng sản phẩm Gaevitamin và Kiều Dung Lộ của Bảo Thanh Đường, đây là sản phẩm mà tôi rất ưu thích, khi dùng tôi thấy mắt sáng và làn da đẹp".
    Gaevitamin được kết hợp sữa ong chúa, mà từ xa xưa con người đã biết dùng sữa ong chúa làm thực phẩm chống lão hóa và phục hồi tế bào da. Ngày nay qua nhiều công trình nghiên cứu đều đã chứng minh sữa ong chúa có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da từ bên trong, giúp duy trì một làn da trắng sáng, căng mịn, tươi trẻ, bởi trong sữa ong chúa có chứa acid amin, gelatin, DHA, vitamin, biotin, và tiền tố hocmon. Chất quyết định sự trẻ trung, thanh xuân và làn da đẹp khỏe từ bên trong chính là tiền tố hocmon (khi vào cơ thể sẽ chuyển thành Estrogen đối với nữ và Testosteron đối với nam giới). Từ việc suy giảm nội tiết tố có thể dẫn đến sạm da, nám da, sữa ong chúa đã giải quyết được tận gốc vấn đề này.
    Ngoài ra, Vitamin E trong Gaevitamin có tác dụng hỗ trợ và làm mịn da, cũng như điều trị sẹo sau mụn, giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, giảm nếp nhăn và da không bị khô. Bà Xuân Lan 68 tuổi ở Q.7 TPHCM cho biết : “Trước đây mắt tôi rất mờ và hay lóa, từ ngày dùng Gaevitamin của Bảo Thanh Đường mắt tôi đã sáng lên rõ rệt, điều rất hay là làn da của tôi đã mịn màng trông thấy, những đốm nám, tàn nhang đồi mồi đã mờ hết, sức khỏe được tốt lên, tim không còn đập nhanh và hồi hộp như trước nữa”.
    Khi mắt mờ còn có nhiều nguyên nhân như: tuổi già, sức khỏe giảm sút; giờ đây rất nhiều người tuổi còn trẻ cũng mắc rất nhiều bệnh liên quan đến mắt; Đó là những người làm việc ở văn phòng phải sử dụng nhiều đến máy vi tính; những người gan nóng, thận yếu cũng dẫn đến mắt mờ, ngoài việc dùng Gaevitamin, khi đến phòng khám Bảo Thanh Đường còn được các lương y  khám bệnh xem mạch miễn phí. Nhắc đến Gaevitamin – đây là sản phẩm rất đỗi tự hào của Bảo Thanh Đường, luôn được khách hàng ca ngợi.
    NGUYỄN LAN – HOÀNG HẠNH
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gaevitamin---bo-mat-phong-ngua-cac-benh-ve-mat-a66825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Mụn không chỉ là nỗi lo của riêng bạn, phái đẹp mà cả các đấng mày râu, mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại làm mất thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp