+Aa-
    Zalo

    Gái bán dâm bị cướp xe, siết cổ bất tỉnh sau khi "chiều" khách

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vừa mua dâm xong, hai đối tượng lợi dụng lúc gái bán dâm sơ ý, siết cổ đến bất tỉnh rồi cướp xe máy, điện thoại.

    (ĐSPL) – Vừa mua dâm xong, hai đối tượng lợi dụng lúc gái bán dâm sơ ý, siết cổ đến bất tỉnh rồi cướp xe máy, điện thoại.

    Ngày 15/9, Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Đoàn Văn Sơn (17 tuổi, ngụ xã Vong Xuyên, huyện Cẩm Giàng) và Đoàn Đức Tâm (18 tuổi, cùng nơi cư trú) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó, vào ngày 5/9, Sơn đươc một người tên Tâm dẫn xuống Hải Dương mua dâm. Đến xã Tân Trường (huyện Cẩm Giàng) cả hai ghé vào quán cà phê Ngọc Cường và gặp chị B.T. O (quê  Hòa Bình).

    Sau khi cùng khách "mây mưa", gái bán dâm bị cướp tài sản (Ảnh minh họa)

    Sau khi Thỏa thuận giá cả, chị O. đồng ý bán dâm. Sau khi "mây mưa", Tâm và Sơn phát hiện chị O. mang theo 1 xe máy, 1 điện thoại bèn nghĩ ra kế hoạch cướp tài sản rồi tháo chạy. Hai ngày sau đó, Tâm và Sơn tiếp tục xuống cà phê Ngọc Cường để thực hiện kế hoạch. Cũng như lần trước, cả ba đưa nhau đến nhà nghỉ để mua bán dâm.

    Tuy nhiên, sau khi “mây mưa” thì 2 đối tượng lợi dụng sơ hở kẹp cổ chị O, cướp đi một xe máy Jupiter và 1 điện thoại di động. Chị O. do bị siết chặt cổ nên bất tỉnh nhưng may mắn thoát chết.

    Sau đó, hai đối tượng đi cầm cố số tài sản cướp được, chia nhau mỗi người 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên chúng đã “nướng” vào ăn nhậu và chơi điện tử.

    Sau thời gian xác minh, công an huyện Cẩm Giàng đã bắt giữ được 2 đối tượng. Trong đó, Tâm được xác định là thành phần bất hảo, đầu năm 2014, Tâm bị TAND huyện Phúc Thọ xử phạt 12 tháng tù về tội trộm cắp tài sản nhưng cho hưởng án treo.

    Trong thời gian tại ngoại, Tâm được bố mẹ gửi vào Tây Nguyên. Cách đây 1 tháng, Tâm ra Hà Nội, hợp với Sơn trở thành “cặp đôi ăn ý” chuyên đi tìm những người sơ ý, mất cảnh giác để cướp lấy tiền tiêu xài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-ban-dam-bi-cuop-xe-siet-co-bat-tinh-sau-khi-chieu-khach-a50718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan