+Aa-
    Zalo

    Gái bán dâm lĩnh án vì cuỗm tài sản của khách mua dâm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi dụ được khách mua dâm vào nhà nghỉ mây mưa xong, Lê Thị Yên (SN 1973), đã cuỗm toàn bộ số tiền trong ví để ở túi quần của anh Hải.

    (ĐSPL) - Khi dụ được khách mua dâm vào nhà nghỉ mây mưa xong, Lê Thị Yên đã cuỗm toàn bộ số tiền trong ví để ở túi quần của anh Hải.

    Vừa qua, TAND thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Lê Thị Yên (SN 1973), về tội danh “trộm cắp tài sản”.

    Gái bán dâm lĩnh án vì cõm tài sản của khách mua dâm

    Bị cáo Lê Thị Yên trước vành móng ngựa.

    Theo cáo trạng của VKSND TP.Thanh Hóa, vào khoảng 14h30 ngày 02/06/2014, Lê Thị Yên, trú tại số nhà 315 phố Duy Tân, Phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa đứng chờ khách mua dâm, khi thấy anh Hải (người bị hại) đi xe máy qua khu vực Hồ Thành (thuộc phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa), Yên đã gọi anh Hải lại và gạ gẫm anh Hải mua dâm.

    Sau những lời dụ dỗ của Yên, anh Hải đã đồng ý đi cùng Yên đến thuê phòng ở nhà nghỉ Trà My 3, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa. Sau khi cả hai đi đến nhà nghỉ và đã thực hiện việc mua và bán dâm xong, lợi dụng lúc anh Hải vào nhà tắm, Yên đã móc túi quần lấy ví ra lấy toàn bộ số tiền trong ví của anh Hải, sau đó đi xuống quầy lễ tân thanh toán tiền phòng rồi bỏ trốn, đến ngày 03/06/2014 thì Yên bị bắt.

    Tại cơ quan điều tra, Lê Thị Yên đã giao nộp số tiền 1.270.000đ. Yên khai trong đó 1.200.000đ là tiền Yên trộm cắp của anh Hải, còn 70.000đ là tiền bán dâm cho anh Hải. Sau khi mua dâm, anh Hải đưa cho Yên 100.000đ như 2 người đã thỏa thuận từ trước, Yên trả tiền thuê phòng hết 30.000đ còn lại 70.000đ. 

    Tại phiên tòa, bị cáo đã thừa nhận rằng, lợi dụng sự sơ hở của anh Hải bị cáo đã trộm cắp của anh số tiền 1.200.000đ, sau khi bị bắt, số tiền này Yên đã tự nguyện giao nộp cho cơ quan điều tra để trả cho bị hại.

    Tại biên bản kết luận điều tra ngày 2/6/2014, mặc dù bị cáo trộm cắp số tiền dưới 2 triệu đồng, nhưng trước đó bị cáo Yên đã có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” chưa được xóa án tích nhưng lại tiếp tục phạm tội, do đó hành vi phạm tội của Lê Thị Yên có đủ các dấu hiệu cấu thành tội “Trộm cắp tài sản” theo khoản 1 điều 138 BLHS.

    Do đó Tòa án nhân dân TP Thanh Hóa đã quyết định xử phạt bị cáo Lê Thị Yên 7 tháng tù về tội “trộm cắp tài sản”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-ban-dam-linh-an-vi-cuom-tai-san-cua-khach-mua-dam-a46282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan