+Aa-
    Zalo

    Gái bán dâm trẻ tuổi bị tú bà "ăn chặn"… 30 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi thỏa thuận được giá cả với khách làng chơi, 'tú bà' liền điều gái bán dâm đến hành lạc để nhận 30 nghìn đồng tiền môi giới.

    (ĐSPL) - Sau khi thỏa thuận được giá cả với khách làng chơi, 'tú bà' liền điều gái bán dâm đến hành lạc để nhận 30 nghìn đồng tiền môi giới. 

    Theo tin từ báo Đồng Nai, Công an huyện Trảng Bom vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố bị can Vòng Kim Ngân (23 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) về tội môi giới mại dâm.

    Theo đó, vào ngày 20/8, có 2 khách nam đến quán cà phê của Ngân uống nước và tìm gái để mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả, Ngân đã rủ thêm P.T.H. (21 tuổi) cùng bán dâm cho khách. 

    Ngân thỏa thuận với H. sau khi nhận tiền bán dâm H. phải đưa cho Ngân 30 ngàn đồng tiền môi giới. Sau đó, cả 4 người đến thuê phòng tại nhà nghỉ S.M.H. (xã Bắc Sơn) thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an phát hiện, bắt Ngân để điều tra.

    Ảnh minh họa

    Trước đó, báo An ninh thủ đô cũng đưa tin về một vụ việc tương tự khi "tú bà" ăn chặn 50.000 đồng của gái bán dâm. 

    Cụ thể, khoảng 10h ngày 8/7, Phan Văn H. (50 tuổi), đến quá nước và là nhà của Lưu Thị Nga (49 tuổi, ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để nhờ môi giới mua, bán dâm.

    Nga đồng ý, yêu cầu H. phải đưa tiền mua dâm là 150.000 đồng và 200.000 đồng tiền công. H. xông xênh trả thêm 50.000 đồng tiền mua dâm.

    Sau khi nhận tiền, Nga gọi điện cho Nguyễn Thị Chung (50 tuổi), cùng trú thôn Bình An, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn đến bán dâm cho khách tại nhà nghỉ Hoa Trang.

    Khi khách hàng và người bán dâm đang thực hiện mua bán dâm tại nhà nghỉ thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

    Tại cơ quan công an, Nga thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]Ce5SLGExOh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-ban-dam-tre-tuoi-bi-tu-ba-an-chan-30-nghin-dong-a114948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.