+Aa-
    Zalo

    Gái cực xinh gãy cổ vì dội nước đá lên đầu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trên một số báo chia sẻ thông tin cô gái 17 tuổi tên Nancy Oley ở Mỹ gãy cổ vì xô nước đá đổ xuống đầu.

    (ĐSPL) – Trên một số báo chia sẻ thông tin cô gái 17 tuổi tên Nancy Oley ở Mỹ gãy cổ vì xô nước đá đổ xuống đầu. Tuy nhiên, thông tin này được cho là không có thật.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại màn thử thách dội nước đá của hai chị em, trong đó cô gái trẻ 17 tuổi có tên Nancy Oley ở tiểu bang Mississippi (Mỹ) được cho là gãy cổ và tử vong.

    Theo những gì diễn ra trong clip, cả hai chị em đang háo hức chuẩn bị thực hiện màn dội nước đá lên đầu thì không may người anh họ Shawn Oley giúp thực hiện trượt tay, cả xô và đá rơi xuống cổ của cô gái.

    Thực hư cô gái 17 tuổi gãy cổ vì dội nước đá lên đầu

    Rất nhiều trang báo đưa tin cô gái 17 tuổi này gãy cổ chết do cả xô nước đá đổ xuống người.

    Tuy nhiên, theo thông tin mới đây nhất từ Today, show truyền hình hàng ngày phát sóng trên kênh NBC của Mỹ, cô gái trong video được gọi với tên là Therese Todd. Sau khi bị xô nước lớn rơi trúng người, Therese Todd được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Lưng và ngực cô gái bị đau nhưng không có vết thương nào nghiêm trọng.

    "Tôi và cô bé đều ổn dù hơi hốt hoảng một chút. Tôi không nghĩ đây là lý do để mọi người từ bỏ thực hiện Ice Bucket Challenge, nhưng hãy cẩn thận hơn", Therese chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-cuc-xinh-gay-co-vi-doi-nuoc-da-len-dau-a47961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan