+Aa-
    Zalo

    “Gái đẹp” tai tiếng Trung Quốc bị bắt vì cá độ bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quách Mỹ Mỹ Baby - mỹ nhân 9x nổi tiếng Trung Quốc- đã chính thức bị Công an thành phố Bắc Kinh Trung Quốc bắt giữ.

    (ĐSPL) - Quách Mỹ Mỹ Baby - mỹ nhân 9x nổi tiếng Trung Quốc- đã chính thức bị Công an thành phố Bắc Kinh Trung Quốc bắt giữ.

    Cuối tuần qua, công an thành phố Bắc Kinh đã có thông báo chính thức lệnh bắt giữ Quách Mỹ Mỹ vì tội cá độ bóng đá qua mạng. Sáng hôm có lệnh bắt, mỹ nhân trẻ này đang đi du lịch cùng mẹ bên Nhật Bản. Nhưng cô đã bị bắt giữ chính thức ngay sau khi đáp máy bay xuống sân bay Bắc Kinh.

     “Gái đẹp” tai tiếng Trung Quốc bị bắt vì cá độ bóng đá
    Quách Mỹ Mỹ và mẹ trong chuyến du lịch Nhật Bản.

    Theo tờ “Pháp chế vãn báo”, Quách Mỹ Mỹ bị bắt cùng nhóm 8 đối tượng khác với hành vi tổ chức cá cược bóng đá trong thời gian diễn ra World Cup 2014. Phương thức thực hiện cá độ của người đẹp này là mở tài khoản trên trang mạng cá độ nước ngoài, đặt cược thông qua hình thức gọi điện, nhắn tin và qua mạng Internet.

    Quách Mỹ Mỹ hiện đang mang danh là ca sĩ, nhưng giọng hát của cô không nổi bật và con đường ca hát cũng không đem lại sự nổi tiếng cho cô nàng bằng các scandal tai tiếng của mình. Với lợi thế chiều cao 1m63 cùng gương mặt khả ái, mỹ nhân trẻ này liên tục khoe những tấm hình khoe thân nuột nà, hay ô tô hạng sang, hàng hiệu hay cả chồng tương lai giàu có.

     “Gái đẹp” tai tiếng Trung Quốc bị bắt vì cá độ bóng đá
     “Gái đẹp” tai tiếng Trung Quốc bị bắt vì cá độ bóng đá
    Những tấm hình khoe thân nuột nà của mỹ nhân 9x.

    Không phải bỗng nhiên, cô nàng này bị gán biệt danh “mỹ nhân tai tiếng”. Mỹ Mỹ từng bị cấm biểu diễn sau vụ lùm xùm, cô nàng tự nhận mình là Tổng giám đốc Thương mại của Hội chữ thập đỏ Trung Quốc, trong khi đại diện của Hội này lên tiếng nhiều năm trước Mỹ Mỹ có từng là nhân viên của Hội nhưng nay đã không còn liên quan gì đến Hội nữa. Sau sự vụ trên, các nhà đài cũng “tránh mặt” Mỹ Mỹ.

     “Gái đẹp” tai tiếng Trung Quốc bị bắt vì cá độ bóng đá
    Cô nàng nổi tiếng là hotgirl chuyên gia khoe khoang hàng hiệu.

    Không chỉ dừng lại ở những chiêu trò khoe khoag, lừa bịp “rẻ tiền”, tháng 4 vừa qua mỹ nhân họ Quách còn dính vào tin đồn nợ nần sau khi sang Ma Cao chơi bạc. Số tiền nợ của cô đã lên tới 260 triệu Tệ (khoảng 884 tỷ đồng). Mặc dù có tin đồn sẽ có đị gia trả giúp cô khoản nợ này nhưng đến nay só tiền vẫn chưa được trả.

     “Gái đẹp” tai tiếng Trung Quốc bị bắt vì cá độ bóng đá
    Người đẹp “tai tiếng” dính nợ gần nghìn tỷ đồng.

    Hotgirl này sinh năm 1991, tên thật là Quách Mỹ Linh, tên trên blog là Quách Mỹ Mỹ Baby, từ đó cộng đồng mạng gọi cô là Quách Mỹ Mỹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-dep-tai-tieng-trung-quoc-bi-bat-vi-ca-do-bong-da-a40859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan