+Aa-
    Zalo

    Gái 'ế' không lo vì đã có dịch vụ cho thuê "oppa" dắt bạn du lịch khắp Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ với 860 nghìn đồng các nàng đã có thể 'sở hữu' một 'oppa' vô cùng điển trai bầu bạn khi du lịch Hàn Quốc.

    Chỉ với 860 nghìn đồng các nàng đã có thể 'sở hữu' một 'oppa' vô cùng điển trai bầu bạn khi du lịch Hàn Quốc.

    Các cô gái chưa có bạn trai khi đi du lịch Hàn Quốc đã không còn phải ngại ngùng nữa vì giờ đây, chỉ với 860 nghìn đồng là các nàng đã có thể 'sở hữu' một 'oppa' vô cùng điển trai vừa làm bạn vừa có thể làm hướng dẫn viên suốt 2 tiếng.

    Một công ty phần mềm ở Hàn Quốc mới cho ra mắt dịch vụ du lịch mang tên "Oh My Oppa". Dịch vụ hướng tới các du khách trẻ có mong muốn gặp được "Oppa" như trong mộng.

    Dịch vụ "Oh my Oppa" ra đời gần đây, do một công ty Hàn Quốc quản lý, thông tin đã gây bão mạng. Mục tiêu chủ đạo của "Oh my Oppa" là cho khách du lịch "thuê" các anh chàng Hàn Quốc. Họ đều là những anh chàng điển trai, lịch lãm, đặc biệt là đều có trình độ tiếng Anh lưu loát nên có thể kiêm luôn vị trí hưỡng dẫn viên du lịch cho các nàng. Tất cả các anh chàng của "oh my oppa" đều đã được đào tạo bài bản các bài lãng mạn để luôn khiến đối phương bất ngờ trong các cuộc đi chơi.

    Công ty phát hành ứng dụng này hiện đang cung cấp 8 oppa và bạn có thể thuê họ theo gói 2 tiếng với chi phí khoảng 40.000 won (860 ngàn đồng).

    Thêm vào đó, bạn sẽ có được một chuyến đi trượt tuyết cực kỳ tuyệt vời với các oppa này với chi phí 200.000 won (4,3 triệu đồng).

    Tuy nhiên, dựa trên cập nhật mới nhất trên website của ứng dụng này thì bạn chưa thể thuê các oppa vào tháng 3 này. Đây vẫn còn là một dự án thí điểm và dự án này sẽ đi vào hoạt động vào đầu tháng 4 năm nay.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-e-khong-lo-vi-da-co-dich-vu-cho-thue-oppa-dat-ban-du-lich-khap-han-quoc-a224413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan