+Aa-
    Zalo

    "Gái hư" Han So Hee sở hữu nhan sắc tuyệt trần, danh tiếng ngày càng "lên hương" nhờ khả năng biến hóa

    • DSPL
    ĐS&PL Hé lộ về ngôi sao phim My name Han So Hee - gương mặt đại diện của Gucci, người đã tự mình thực hiện các pha nguy hiểm võ thuật cho bộ phim truyền hình hành động mới đây của Netflix.

    Từng bị gắn mác là "gái hư" nhờ vai diễn gây tranh cãi trong bộ phim truyền hình World of the Married (Thế giới hôn nhân) và hình ảnh đứa trẻ hoang dã, dữ tợn trước đây của cô, Han So Hee ngày càng được công nhận là một nữ diễn viên có kỹ năng với vẻ ngoài quyến rũ và có ý thức về phong cách.

    gai hu han so hee so huu nhan sac tuyet tran danh tieng ngay cang len huong nho kha nang bien hoa1
    Han So Hee. Ảnh: @xeesoxee/Instagram.

    Trang SCMP đưa tin, đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt trần của cô ấy là một người phụ nữ mạnh mẽ và ngoan cường - cả trong và ngoài màn ảnh. Với vai chính trong bộ phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Netflix My name. Dưới đây là những thông tin thú vị hơn về nữ diễn viên: 

    Giảm và tăng cân cho các vai diễn khác nhau

    Cô ấy đã phải giảm cân cho vai diễn trong Thế giới hôn nhân - và lấy lại được nó cho My Name. Vào vai Yeo Da-kyung trong bộ phim gay cấn World of the Married năm ngoái, Han đã phải giảm ít nhất 2kg. Trên KStarLive, cô đã chia sẻ cách cô giảm từ 47kg bình thường xuống còn 45kg.

    gai hu han so hee so huu nhan sac tuyet tran danh tieng ngay cang len huong nho kha nang bien hoa2
    Han So Hee đã chứng minh được sức mạnh và sự bền bỉ của mình trên màn ảnh và ngoài đời. Ảnh: @xeesoxee/ Instagram.

    Nhưng đến lượt của cô ấy trong My Name với vai Yoon Ji-woo nóng nảy, Han đã tăng cân thêm 10kg để tăng cơ bắp và có được thân hình lực lưỡng hơn. Nó khác xa với hình ảnh cô gái nhà bên, nhút nhát mà cô thể hiện với vai Yu Na Bi trong Nevertheless.

    Để chuẩn bị cho vai diễn trong My name, Han So Hee đã đến trường học hành động để học võ thuật và rèn luyện thuần cho các phân cảnh đánh nhau của mình. Theo bài báo của Koreaboo, nữ diễn viên tiết lộ cô đã theo học trường hành động và dành hai tháng để học các kỹ năng của mình.

    gai hu han so hee so huu nhan sac tuyet tran danh tieng ngay cang len huong nho kha nang bien hoa4
    Han So Hee đã học võ để có thể đạt được trạng thái tốt nhất cho những cảnh đánh nhau trong My Name. Ảnh: @xeesoxee/Instagram.

    Mối quan tâm chính của cô nàng là sự an toàn của bản thân và các bạn diễn. Mặc dù có một số cảnh chiến đấu nguy hiểm và căng thẳng, dàn diễn viên của My name đã thực hiện được 99% các pha nguy hiểm của họ.

    Sa lầy vào vụ bê bối 

    Trang SCMP nhận xét Han So Hee là một người cứng rắn trong cuộc sống thực, điều đó thể hiện ở sự cống hiến của cô với tư cách là một diễn viên. Theo Koreaboo, khi danh tiếng của nữ diễn viên ngày càng tăng cùng với việc Thế giới hôn nhân trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất, cô buộc phải đối mặt với những bê bối trong quá khứ của mình khi mọi người bắt đầu đào sâu về gia cảnh của cô. 

    gai hu han so hee so huu nhan sac tuyet tran danh tieng ngay cang len huong nho kha nang bien hoa5
    Han So hee từng phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội vì hình ảnh trong quá khứ của cô. Ảnh: JTBC.

    Cô bị chỉ trích vì hình ảnh trước đây của mình, theo đó những bức ảnh cũ trên mạng xã hội cho thấy cô xăm trổ đầy mình và hút thuốc và xuất hiện những lời bàn tán xoay quanh tin đồn mẹ cô có liên quan đến vụ lừa tiền, Soompi đưa tin.

    Han So Hee đã phải đối mặt với rất nhiều phản ứng dữ dội và căm ghét, đây cũng giống như thời điểm cô đang trải qua một bước ngoặt lớn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn không hề bối rối và thay vào đó tập trung vào sự ủng hộ mà cô nhận được từ người hâm mộ, Koreaboo đưa tin. Cô đã thể hiện hết khả năng của mình trong tất cả các vai diễn được giao, từ Thế giới hôn nhân đến Nevertheless và bây giờ là My name.

    gai hu han so hee so huu nhan sac tuyet tran danh tieng ngay cang len huong nho kha nang bien hoa6
    Cảnh quay của Han So Hee trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Nevertheless. Ảnh: JTBC.

    Nhận được "quả ngọt" sau loạt vai diễn thành công 

    Han So Hee liên tục nhận được lời khen ngợi từ các diễn viên và đạo diễn cho những màn trình diễn của mình. Soompi trích dẫn lời nói của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae của Thế giới hôn nhân: “Han So Hee rất đam mê nghề và các kỹ năng của cô ấy với tư cách là một diễn viên đã được phát triển đầy đủ. Nếu cô ấy đã hoàn hảo đến mức này, tôi tự hỏi vị trí của cô ấy sẽ đến mức nào trong tương lai khi đến tuổi tôi. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được".

    gai hu han so hee so huu nhan sac tuyet tran danh tieng ngay cang len huong nho kha nang bien hoa7
    Kỹ năng diễn xuất của Han So Hee thường xuyên được các diễn viên và đạo diễn khen ngợi. Ảnh: @xeesoxee/ Instagram.

    Theo Soompi, đạo diễn của bộ phim My name Kim Jin-min cũng dành lời khen ngợi cho So Hee: “Tôi hỏi cô ấy hai điều: 'Bạn có muốn làm điều đó không?' và 'Bạn có định tập luyện không?'. Không một giây do dự, cô ấy nói muốn làm điều đó. Thật không dễ dàng để nói riêng điều này với giám đốc".

    Những nỗ lực của Han So Hee đã được đền đáp về mặt tài chính - giá trị tài sản ròng của cô được cho là 1 triệu USD, theo KDramaStars và sự nổi tiếng của cô đã mang lại cho cô nhiều hợp đồng chứng thực.

    gai hu han so hee so huu nhan sac tuyet tran danh tieng ngay cang len huong nho kha nang bien hoa9
    Han So Hee hiện được nhiều nhà tài trợ săn đón. Ảnh: @xeesoxee/Instagram.

    So Hee đã ký hợp đồng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm Lanvin, Gucci, Celine, L’Oréal Paris, Charlotte Tilbury Beauty, Stonehenge và thương hiệu Hàn Quốc Joy Grayson cùng nhiều thương hiệu khác.

    Bích Thảo(Theo SCMP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-hu-han-so-hee-so-huu-nhan-sac-tuyet-tran-danh-tieng-ngay-cang-len-huong-nho-kha-nang-bien-hoa-a519491.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan