Gái mại dâm Brazil hốt bạc tại World Cup 2014


Thứ 4, 28/05/2014 | 04:06


Chưa đầy 1 tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2014 - sẽ được khởi tranh tại Brazil.

Chưa đầy 1 tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2014 - sẽ được khởi tranh tại Brazil.
Đây là sự kiện bốn năm mới có một lần và được giới mộ điệu trên khắp thế giới hồi hộp đón chờ. Ước tính, sẽ có khoảng hơn 600.000 du khách trên khắp hành tinh đổ về Brazil để xem World Cup tháng 6 tới. Đây có thể được xem là cơ hội vàng cho nước chủ nhà phát triển du lịch và nâng tầm hình ảnh Brazil trong mắt cộng đồng thế giới.
 - Gái mại dâm Brazil hốt bạc tại World Cup 2014
Mại dâm nở rộ mùa World Cup 2014.
Tuy nhiên, đây cũng cơ hội làm ăn “ngàn năm có một” của các nhà thổ và gái gọi xứ Samba. Những phố đèn đỏ - nơi diễn ra các dịch vụ mua bán mại dâm Brazil hứa hẹn sẽ đông vui, tấp nập chẳng kém gì các sân vận động trong ngày hội thể thao sắp tới.
Hợp pháp hóa mại dâm
Kể từ ngày Brazil được FIFA trao quyền đăng cai World Cup 2014, số lượng gái mại dâm nước này tăng lên đột biến, đặc biệt là tại 12 thành phố sẽ diễn ra các trận tranh tài. Hàng nghìn gái mại dâm đổ về các thành phố lớn, háo hức chờ ngày khai hội.
Đặc biệt, tại Brazil, việc mua và bán dâm đối với đối tượng trên 18 tuổi là hoàn toàn hợp pháp. Chính phủ không cấm đoán mà tạo điều kiện cho mại dâm phát triển như một ngành công nghiệp lành mạnh. Thậm chí, một số tổ chức xã hội còn mở những chiến dịch tặng bao cao su hoặc dạy học miễn phí để nâng cao tầm hiểu biết của gái gọi, hạn chế tối đa rủi ro, bệnh tật do nghề này mang lại.
Khi màn đêm buông xuống, không khó để bắt gặp những cô gái ăn mặc khiêu gợi, mặt chát đầy phấn đứng uốn éo trên khắp các nẻo đường để vẫy khách với giá từ 60 tới 90 USD. Nếu đúng vào mùa du lịch hoặc các dịp đặc biệt, gái làng chơi có thể “hét giá” lên gấp đôi, thậm chí gấp ba.
Trau dồi ngoại ngữ
Để có thể “gặt hái” trong mùa World Cup sắp tới, "gái bán hoa" Brazil đang rủ nhau đi học ngoại ngữ. Các trung tâm dạy tiếng Anh cấp tốc được mở ra nhằm giúp các cô gái tự tin giao tiếp với khách hàng nước ngoài.
 - Gái mại dâm Brazil hốt bạc tại World Cup 2014 (Hình 2).
Gái mại dâm Braz sẽ hốt bạc tại World Cup 2014
Gái đứng đường được dạy ngoại ngữ để có thể giao tiếp, thỏa thuận với khách. 
Khác với lớp học thông thường, trung tâm của “chủ chứa” Cida Vieira chủ yếu dạy tiếng Anh “bồi” và các từ ngữ “chuyên ngành” về tình dục. Mỗi khóa học sẽ được kéo dài khoảng 8 tuần và hoàn toàn miễn phí. Ngoài tiếng Anh, một số ngôn ngữ khác như Pháp, Italia, Tây Ban Nha… cũng được dạy kèm.
Trong số hàng chục ngàn gái mại dâm tại Brazil, có rất nhiều những cô gái xinh đẹp và có học thức. Họ được xếp vào hàng gái gọi cao cấp, chuyên phục vụ những đối tượng quý tộc, đại gia. Địa bàn hoạt động chủ yếu là các khách sạn, vũ trường, quán cà phê… Thu nhập trung bình của họ khoảng 2.000 USD mỗi tháng, thậm chí cao gấp đôi, gấp ba vào những dịp đặc biệt.
Dịch vụ quẹt thẻ
Ngoài việc đi học ngoại ngữ, gái mại dâm thành phố Belo Horizonte còn nghĩ ra thêm một phương thức thanh toán mới cho khách làng chơi. Với khẩu hiệu “Hưởng trước, trả sau”, các cô gái đã thỏa thuận thành công với một ngân hàng để cho khách làng chơi có thể thanh toán thông qua thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Tất nhiên, những dữ liệu nhạy cảm này sẽ không được sao kê cụ thể trong ngân hàng.
“Các khách của chúng tôi không cần tiền mặt nhưng vẫn được tận hưởng một đêm tuyệt vời. Như vậy, họ sẽ đỡ lo lắng về nạn cướp giật tại đây", một cô gái tâm sự.
Nhức nhối mại dâm trẻ em
Luật pháp Brazil chỉ cho phép người trên 18 tuổi được hành nghề mại dâm, nhưng rất nhiều trong số này là trẻ em chưa đến tuổi vị thành niên.
Theo báo cáo của Jubilee – một chiến dịch bảo vệ trẻ em tại Brazil thì đây là đất nước có tỉ lệ mại dâm trẻ em cao nhất nhì thế giới. Tổ chức Unicef ước tính có khoảng 250.000 gái gọi là trẻ em đang hành nghề tại Brazil.
Nạn buôn bán trẻ em cũng đang vô cùng nhức nhối tại quốc gia Carnival. Trẻ em bị chính bố mẹ bán cho các chủ sới và bị trao đổi như những món hàng bằng xương bằng thịt. Đại đa số các em đều sinh ra từ những khu nhà ổ chuột, gia đình nghèo đói, không có điều kiện ăn học đến nơi đến chốn. Các em phải ra đứng đường từ khi còn là một đứa trẻ, trà trộn vào các khu đèn đỏ để hành nghề.
Trước thềm World Cup, Brazil và các tổ chức quốc tế đang đẩy mạnh phòng chống mua bán phụ nữ, trẻ em và triệt phá các đường dây bán dâm vị thành niên. Tuy nhiên, chính một bộ phận cảnh sát lại nhận hối lộ từ tội phạm để im lặng nên nạn mại dâm trẻ em vẫn là vấn nạn đầy nhức nhối.
Theo Zing

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-mai-dam-brazil-hot-bac-tai-world-cup-2014-a32930.html