+Aa-
    Zalo

    "Gái một con" Tôn Di khoe vóc dáng gợi cảm như hotgirl tuổi đôi mươi

    • DSPL
    ĐS&PL Đường cong gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn của người đẹp Tôn Di khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì cô nàng đã là mẹ của một nhóc tì hơn 4 tuổi.

    Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh nữ diễn viên Tôn Di quyến rũ, trẻ trung với tạo hình trong chương trình Xin chào thứ Bảy. Điều khiến người hâm mộ ngỡ ngàng là đường cong mãn nhãn của nữ diễn viên. Đặc biệt, nhìn vóc dáng của người đẹp, chẳng ai có thể ngờ rằng cô đã là mẹ của một nhóc tì hơn 4 tuổi. 

    gai mot con ton di khoe voc dang goi cam nhu hotgirl tuoi doi muoi1
    Tôn Di khoe vóc dáng nuột nà. 

    Xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp, Tôn Di giữ vững phong độ, rất tự tin mỗi khi lên hình và nhận được nhiều lời khen bởi thần thái của mình.

    Tôn Di (sinh năm 1993) bắt đầu học piano từ năm 8 tuổi. Sau này trình độ chơi đàn dương cầm của cô đạt đến cấp cao nhất (cấp 10). Thế nhưng vào năm 2013, Tôn Di lại tham gia một khóa học biểu diễn ở Bắc Kinh. Nhờ quen biết với một người làm quản lý nghệ sĩ, Tôn Di đã nhận được cơ hội tham gia diễn xuất trong một bộ phim. 

    gai mot con ton di khoe voc dang goi cam nhu hotgirl tuoi doi muoi2
    gai mot con ton di khoe voc dang goi cam nhu hotgirl tuoi doi muoi3
    Ngoại hình xuất sắc của Tôn Di khiến cư dân mạng khó có thể tin được cô đã là mẹ một con. 

    Từ đó, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với tư cách diễn viên. Tuy vậy, với chiều cao 1m69, vóc dáng thanh mảnh, phong cách năng động cùng gương mặt giàu biểu cảm, một năm sau Tôn Di vẫn chủ yếu làm người mẫu quảng cáo hay thời trang.

    Nói về sự nghiệp nghệ thuật, Tôn Di chỉ được đánh giá là diễn viên thuộc tầm trung, song, khả năng diễn xuất của cô cũng khiến nhiều người phải gật gù công nhận. Bởi, ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tiên, tài năng của cô đã được công nhận với loạt danh hiệu dành cho nữ diễn mới xuất sắc nhất.

    gai mot con ton di khoe voc dang goi cam nhu hotgirl tuoi doi muoi4
    gai mot con ton di khoe voc dang goi cam nhu hotgirl tuoi doi muoi5
    Không ít người còn tưởng rằng Tôn Di là nữ idol mới nổi của làng giải trí Trung.

    Sau 2 tác phẩm Mị Nguyệt Truyện và Ban Thục Truyền Kỳ, sự nghiệp của cô bắt đều có chiều hướng khởi sắc hơn. Đến năm 2016, Tôn Di chính thức vươn lên trở thành hiện tượng mạng xã hội sau bộ phim chiếu mạng 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, đóng cùng Trương Nhược Quân, Đặng Luân.

    Năm 2017, tên tuổi Tôn Di một lần nữa được hâm nóng với màn hợp tác cùng Đặng Luân ở bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em. Dù nội dung truyền tải không quá mới, nhưng nhờ diễn xuất chân thật cùng “phản ứng hóa học” của cặp đôi, bộ phim lên sóng giờ vàng vẫn thu về con số rating ấn tượng. Thành công này cũng giúp Tôn Di đặt một chân vào hàng tiểu hoa đán thế hệ 9X của làng giải trí Hoa ngữ. 

    gai mot con ton di khoe voc dang goi cam nhu hotgirl tuoi doi muoi6
    gai mot con ton di khoe voc dang goi cam nhu hotgirl tuoi doi muoi7
    gai mot con ton di khoe voc dang goi cam nhu hotgirl tuoi doi muoi8
    Nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả và vòng eo nhỏ đến khó tin ở tuổi 29.

    Có thể thấy trên màn ảnh, Tôn Di thường được đóng nhân vật có hình tượng thơ ngây, trong sáng và lương thiện. Bởi cô được trời phú cho gương mặt luôn toát lên vẻ tươi tắn, dễ thương cùng nụ cười dịu dàng và đôi mắt sinh động. 

    Cuối năm 2017, đôi diễn viên trẻ thông báo đã kết hôn. Quyết định kết hôn ở tuổi 24 - thời điểm tốt nhất để các nữ diễn viên trẻ thăng tiến trong sự nghiệp, phô trương tên tuổi để vươn lên tầm cao mới - Tôn Di đã được bù lại bằng một mái ấm bên tình yêu đích thực của đời mình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-mot-con-ton-di-khoe-voc-dang-goi-cam-nhu-hotgirl-tuoi-doi-muoi-a544286.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan