+Aa-
    Zalo

    “Gái một con” Trà Ngọc Hằng quyến rũ với style đường phố cá tính

    ĐS&PL Trà Ngọc Hằng tung bộ ảnh thời trang đường phố đầy năng động, qua đó thể hiện gu phối đồ tinh tế và tôn được phong cách cá nhân.
    gai mot con hot nhat nhi showbiz viet tra ngoc hang quyen ru voi style duong pho ca tinh2

    Bên cạnh hoạt động âm nhạc và phim ảnh, Trà Ngọc Hằng còn được biết đến là một tín đồ thời trang biết nắm bắt xu hướng và có gu ăn mặc cực chất. Cô vừa bất ngờ chia sẻ thêm nhiều mẹo phối đồ đầy sang chảnh và đậm chất mùa hè năng động thông qua bộ ảnh mới.

    gai mot con hot nhat nhi showbiz viet tra ngoc hang quyen ru voi style duong pho ca tinh5

    Nữ ca sĩ trông đầy nữ tính khi phối áo thun trắng có họa tiết đơn giản của nhà mốt nổi tiếng Christian Dior với chân váy xếp ly màu xám cùng đôi sandal hở chân đang được các bạn trẻ ưa thích. Điểm nhấn set đồ nằm ở chiếc túi hiệu đình đám với mắt kính đen bản to cùng thương hiệu.

    gai mot con hot nhat nhi showbiz viet tra ngoc hang quyen ru voi style duong pho ca tinh1

    Váy đen dễ phối đồ và che được khuyết điểm về vóc dáng là món không thể thiếu trong tủ đồ phái nữ. Lần này, Trà Ngọc Hằng kết hợp với áo sơ mi chấm bi màu sáng và giày thể thao màu trung tính, mang đậm chất thanh lịch và quyến rũ nhưng cũng toát lên sức hút khó cưỡng rất riêng. Bên cạnh đó, cô chọn chiếc túi lớn cùng màu của Gucci để set đồ thêm đúng bộ, đúng chất.

    gai mot con hot nhat nhi showbiz viet tra ngoc hang quyen ru voi style duong pho ca tinh3

    Tiếp tục chọn tông đen, Trà Ngọc Hằng “biến hóa” thành quý cô “chất chơi” hơn khi kết hợp áo crop top, blazer và quần tây. Cô gây ấn tượng bằng túi xách và giày Chanel màu vàng rực rỡ. Set đồ này phù hợp với cả chốn công sở và các buổi tụ tập về đêm.

    gai mot con hot nhat nhi showbiz viet tra ngoc hang quyen ru voi style duong pho ca tinh

    Sở hữu ngoại hình nóng bỏng và khỏe khoắn, Trà Ngọc Hằng cũng tích cực khoe dáng với dạng váy trẻ trung. Một lần nữa, bà mẹ một con ưu tiên chọn phụ kiện cực chất gồm túi đen cá tính,giày thể thao Prada bản bự đậm chất thể thao cùng kính thời thượng.

    gai mot con hot nhat nhi showbiz viet tra ngoc hang quyen ru voi style duong pho ca tinh4

    Những khoảnh khắc trên như “bộ sách ảnh” thời trang đường phố của Trà Ngọc Hằng trong mùa hè 2022. Người đẹp khéo léo chọn các kiểu quần áo đang “hot” hiện nay, hợp xu hướng, phong cách của đa số nữ giới Việt Nam, đồng thời rất tôn dáng người mặc. Bà mẹ một con hot nhất nhì showbiz Việt trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều khán giả, từ vóc dáng không chút mỡ thừa cho đến gu thời trang bắt mắt, đầy cá tính.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-mot-con-tra-ngoc-hang-quyen-ru-voi-style-duong-pho-ca-tinh-a546006.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan