+Aa-
    Zalo

    "Gái quê" Lê Thị Phương đánh người mẫu trẻ sau hậu trường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Gái quê” Lê Phương, Việt Tùng cùng dàn mẫu trẻ Kim Chi, Hiếu Trung, Sơn Nguyễn thể hiện khả năng diễn xuất lột tả tâm lý khi đối mặt với những va chạm dẫn đến c

    (ĐSPL) - “Gái quê” Lê Thị Phương, Việt Tùng cùng dàn mẫu trẻ Kim Chi, Hiếu Trung, Sơn Nguyễn thể hiện khả năng diễn xuất lột tả tâm lý khi đối mặt với những va chạm dẫn đến cạm bẫy đằng sau hậu trường của làng mẫu Việt.

    Được biết những hình ảnh này nằm trong chuỗi ý tưởng mô phỏng về tâm lý và hành vi của người mẫu bên trong hậu trường do giám đốc thời trang AkiQuang phối hợp cùng nhiếp ảnh gia Alex Cui thực hiện trong 1 năm với sự tham gia của hơn 100 người mẫu. Dự kiến quyển sách ảnh này sẽ được xuất bản vào năm 2015 với tên gọi “Người mẫu - Cạm bẫy - Chết”

    Trong bộ ảnh, Sơn Nguyễn và Hiếu Trung vào vai 2 chàng trai vô tư, vô nghĩ, vô lo và thể hiện tâm lý thoải mái khi bước chân vào làng mẫu. Sơn Nguyễn vô tình tạo nên một sự hiểu nhầm “vạ miệng” và kết quả Sơn bị đàn anh là Việt Tùng “xử lý” trong hậu trường.

    Hiếu Trung là một vũ công và anh luôn mang đến những tiếng cười và nhảy nhót mỗi khi đi diễn. Kết quả vì làm việc quá sức đã dẫn đến kiệt sức. Tất cả các người mẫu tham gia dự án đều đồng ý bán khỏa thân và khỏa thân nhằm mục đích thể hiện 1 thông điệp nhất định trong khung ảnh. Trong bộ ảnh này, Hiếu Trung là người đồng ý khỏa thân để thực hiện shoot ảnh cuối cùng. Vẻ đẹp cơ thể của Hiếu Trung đã được khai thác một cách hợp lý, có nội dung truyền tải và không phản cảm.

    Chia sẻ về quyết định này, Trung chia sẻ: Buổi chụp ảnh diễn ra trong 3h đồng hồ, chỉ có 1 cảnh cuối cùng là Trung khỏa thân và chỉ chụp từ phía sau. Trung đã đồng ý cho ekip công bố hình ảnh trước truyền thông. Thật sự, buổi chụp ảnh hôm đó đã mang đến cho Trung một trải nghiệm ý nghĩa và thú vị về những điều tạm gọi là thiếu tiêu cực của làng mẫu

    Kim Chi vào vai là một người mẫu trẻ đang học hỏi những kinh nghiệm của đàn chị là Lê Phương. Kim Chi nhận ra những ưu điểm của bản thân và manh nha “chặt chém” đàn chị trong một lần giúp kéo khóa khi thay đồ. Hành động vô ý này đã bị đáp trả bởi 1 cái tát mạnh tay từ đàn chị. Khi tận mắt chứng kiến vụ ẩu đả vì một lời nói từ mẫu nam đã làm cho cô trở nên hoảng sợ thật sự.

    Việt Tùng vào vai đàn anh, người chịu đựng khá nhiều thị phi và tai tiếng. Vụ ẩu đả với Sơn Nguyễn tựa như “giọt nước tràn ly”. Anh thể hiện tâm lý không giữ được bình tĩnh của các mẫu nam khi phải chịu cảnh dị nghị và đồn đại về Tình-Tiền-Dục.

    Lê Phương được gắn mác “gái quê” vào vai là đàn chị thành danh, giữ vị trí vedette trong làng mẫu. Với kinh nghiệm va chạm với hậu trường, cô thụ diễn tâm lý “phải dạy dỗ” đàn em khi mới vào nghề để củng cố vị trí và không để tình huống bị chặt chém và cướp ngôi từ những người mẫu khác.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Lê Thị Phương và các người mẫu khác trong bộ ảnh này:

















    Ekip thực hiện:
    Giám đốc sáng tạo: AkiQuang
    Nhiếp ảnh: Alex Cui
    Người mẫu: Lê Phương, Việt Tùng, Sơn Nguyễn, Hiếu Trung, Kim Chi
    Thời trang: An Nhiên, Hulos
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-que-le-thi-phuong-danh-nguoi-mau-tre-sau-hau-truong-a56397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan