+Aa-
    Zalo

    Gái xinh cover ca khúc “Ừ thì” khiến dân mạng ngẩn ngơ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô gái xinh xắn có nick name Chuột Thổ Cẩm đang khiến dân mạng điên đảo khi cover thành công ca khúc “Ừ thì” theo phong cách cực kỳ đáng yêu.

    (ĐSPL) – Cô gái xinh xắn có nickname Chuột Thổ Cẩm đang khiến dân mạng điên đảo khi cover thành công ca khúc “Ừ thì” theo phong cách cực kỳ đáng yêu.

    Chuột Thổ Cẩm tên thật là Nguyễn Lê Chi, sinh năm 1991, sống tại Hà Nội, hiện đang là sinh viên FPT, Arena. Với chất giọng ấm, tinh nghịch, cô gái có nickname Chuột Thổ Cẩm đã cover thành công ca khúc "Ừ thì", nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

    Xem ca khúc "Ừ thì" do cô gái xinh đẹp nickname Chuột thổ cẩm thể hiện:

    "Ừ thì" là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Mew Amazing, tên thật là Lê Đức Hùng. Lời bài hát viết theo dạng tự sự với ngôn từ đơn giản, gọn gàng như một đoạn văn xuôi, dễ hiểu nhưng cũng rất sâu lắng.

    Nhiều dân mạng chia sẻ, nghe ca khúc này họ như nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó. Thời yêu đương vụng dại, mải miết đi tìm kiếm tình yêu mà nào hay người yêu ta đích thực nhất lại là người ta hờ hững nhất.

    Gái xinh cover ca khúc “Ừ thì” khiến dân mạng ngẩn ngơ

    Lê Chi là cô gái xinh đẹp thu hút nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng. 

    Tuy là gương mặt mới trong giới cover nhưng Lê Chi nhanh chóng nhận được thiện cảm từ cộng đồng mạng bởi các clip cô thực hiện tuy đơn giản nhưng khoe được chất giọng đẹp của người hát một cách dung dị, tự nhiên nhất.

    Một số dân mạng dự đoán "Ừ thì" sẽ trở thành ca khúc được yêu thích trong thời gian tới, bên cạnh các bản hit quen thuộc như "Em của ngày hôm qua", "Mình yêu nhau đi". Chuột Thổ Cẩm - Lê Chi không chỉ sở hữu giọng hát lạ mà còn là cô gái có ngoại hình ưa nhìn. Hiện Lê Chi - 9X đời đầu, đang khuấy đảo làng cover.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-cover-ca-khuc-u-thi-khien-dan-mang-ngan-ngo-a32645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan