+Aa-
    Zalo

    Gái xinh “sống chết” đòi yêu đương ngay lần đầu gặp, chàng trai hốt hoảng “cầu cứu” dân mạng

    ĐS&PL Dù mới chỉ gặp nhau khoảng 20 phút, cô gái 18 tuổi đã bày tỏ tình cảm và khóc nức nở xin được yêu khiến chàng trai hơn 30 tuổi bối rối không biết phải làm sao.

    Trang Metropolitan Times mới đây đưa tin về một đoạn video ghi lại cảnh cô gái 18 tuổi khóc lóc, cầu xin anh chàng yêu mình đang lan truyền trên mạng xã hội xứ Trung.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại thành phố Nghi Hưng, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Chàng trai trong video cho hay anh năm nay đã ngoài 30 tuổi, vừa được một cô gái mới 18 tuổi tỏ tình. Anh chàng cho biết anh và cô gái vốn không quen biết, cũng không phải đối tượng xem mắt của nhau. Trên thực tế, hai người chỉ là người lạ lần đầu gặp mặt.

    Cư dân mạng nghe anh chàng giãi bày “nỗi khổ tâm”, cảm thấy vô cùng khó hiểu, không rõ vì sao cô gái trẻ lại nhất quyết đòi yêu đương với một người hơn mình tới 12 tuổi như vậy. Ngay sau đó, thắc mắc của dân tình đã được giải đáp.

    Hóa ra, chàng trai này là một doanh nhân thành đạt và rất giàu có. Không chỉ lái siêu xe tiền tỷ, anh chàng còn có ngoại hình điển trai không khác nào “nam thần”. Cô gái vì thế đã nhanh chóng bày tỏ tình cảm với anh.

    gai xinh song chet doi yeu duong ngay lan dau gap chang trai hot hoang cau cuu dan mang
    Chàng trai hơn 30 tuổi vừa điển trai vừa giàu có khiến cô gái 18 tuổi "đổ gục" ngay lần gặp đầu tiên.

    Đứng trước một cô gái trẻ đẹp, chàng trai vẫn rất tỉnh táo đưa ra lời từ chối với lý do anh quá già, tính về tuổi đời có thể làm chú của cô nên không đồng ý. Trước lời từ chối thẳng thừng của chàng trai, cô gái òa khóc nức nở, nói trong nước mắt: "Anh đừng nói đến tuổi tác. Anh không nhìn thấy em khóc đến không cần mặt mũi hay sao? Anh dù chết cũng không yêu em đúng không?".

    Chàng trai phải rất vất vả và kiên nhẫn mới dỗ được cô gái nín khóc, sau đó hỏi địa chỉ và đưa cô về nhà. Cô gái sau đó vẫn tiếp tục nhắn tin cho chàng trai. Hành động của cô gái khiến anh chàng rối bời và bất lực, đành đăng đàn nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

    Bài đăng “cầu cứu” của chàng trai nhanh chóng dấy lên cuộc bàn luận rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi choáng váng với cách hành xử của cô gái, đồng thời cho rằng cô quá ham vật chất, bị từ chối cũng không oan. Trong khi đó, một vài người lại bày tỏ ý kiến rằng chàng trai chia sẻ câu chuyện này chỉ nhằm mục đích khoe khoang và được chú ý.

    "Nữ sinh bây giờ mạnh dạn thật đấy, vừa gặp 20 phút đã yêu sâu đậm, không biết là yêu xe hay yêu người", một dân mạng cảm thán.

    Một người khác hiến kế cho chàng trai: “Lúc đó nếu anh chịu nói với cô ấy đây là xe anh đi thuê, có lẽ hai người sẽ không phải giằng co lâu như vậy".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-song-chet-doi-yeu-duong-ngay-lan-dau-gap-chang-trai-hot-hoang-cau-cuu-dan-mang-a501857.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan