+Aa-
    Zalo

    Gái xinh thả thính bằng nụ hôn ngọt ngào, nhiều nam sinh hí hửng chờ đợi và cái kết "cười ra nước mắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Kết thúc năm học, một nữ sinh đã quay clip và trao cho các bạn nữ những nụ hôn tình cảm để lưu giữ kỷ niệm, các bạn nam cũng hí hửng chờ đợi rồi nhận cái kết thất vọng.

    Kết thúc năm học, một nữ sinh đã quay clip và trao cho các bạn nữ những nụ hôn tình cảm để lưu giữ kỷ niệm, các bạn nam cũng hí hửng chờ đợi rồi nhận cái kết "thất vọng ra mặt".

    [presscloud]16465[/presscloud]

    Từ vui mừng, hạnh phúc khi sắp được nghỉ ngơi sau một thời gian nỗ lực học tập đến bồi hồi xúc động vì phải chia tay ban bè, rời xa thầy cô, xa mái trường thân yêu là những cung bậc cảm xúc ai cũng từng trải qua vào những ngày cuối năm. Những dòng lưu bút còn dang dở trên cuốn sổ xinh xắn hay những chiếc áo trắng chi chít chữ ký của lũ "quỷ bạn".

    Mới đây, một nữ sinh đã "náo loạn" cộng đồng mạng khi thực hiện ý tưởng tạo bạo để lưu giữ kỷ niệm với các bạn trong lớp.

    Nhan sắc nữ sinh với ý tưởng lưu giữ kỷ niệm táo bạo. 

    Cụ thể, nữ sinh này đã trao những nụ hôn ngọt ngào cho các bạn nữ cùng lớp và ai cũng vui vẻ đón nhận. Riêng với các bạn nam, nữ sinh này lại "thả thính" bằng những màn hôn trượt, hôn hụt trước sự ngỡ ngàng, tưởng bở rồi thất vọng của dàn nam sinh.

    Bên cạnh những trò tinh nghịch của cô nữ sinh còn khiến nhiều người chú ý với nhan sắc "cực phẩm" dễ thương, đáng yêu đốn gục trái tim của nhiều cư dân mạng của nữ sinh này.

    Nhiều người còn thú nhận đã "cảm nắng" bạn nữ ngay từ những giây đầu tiên của đoạn clip vì nụ cười quá đỗi duyên dáng.

    Nữ sinh với nụ cười tỏa nắng "gây thương nhớ" khi diện trang phục áo dài trắng.  

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng vì ý tưởng quá đỗi sáng tạo cùng nhiều lời khen về nhan sắc của nữ sinh này.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước một trò nghịch ngợm của "lũ quỷ" học trò. Cụ thể là hình ảnh lớp học trông không mấy khác biệt so với động bàn tơ vì mạng giăng chằng chịt.

    Hình ảnh lớp học bị chăng tơ chằng chịt. 

    Hình ảnh này thu hút hàng chục nghìn lượt thả cảm xúc, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Tuy nhiên, không phải do lớp quá lâu không có người sử dụng tới nỗi mạng nhện giăng đầy đâu, sự thật là do các cô cậu lắm trò nghịch ngợm.

    Tuy nhiên, nhiều người phải ngã ngửa khi biết được lý do đằng sau. Theo đó, vì lớp sắp có tiết kiểm tra và học sinh cố tình "bắn tơ" kín lối đi để thầy cô không thể đi xuống được và sẽ thuận lợi hơn trong việc trao đổi và ngó bài bạn.

    Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh lớp học bị "giăng tơ" nhận được đông đảo sự chú ý cùng nhiều bình luận. Trong đó có nhiều dân mạng để lại những bình luận hài hước, số khác thì nghiêm túc nhắc nhở đừng hòng giở trò vì "vỏ quýt dày đã có móng tay nhọn". Bày binh bố trận như vậy có thể bị thầy cô mắng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-tha-thinh-bang-nu-hon-ngot-ngao-nhieu-nam-sinh-hi-hung-cho-doi-va-cai-ket-cuoi-ra-nuoc-mat-a331674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan