Gái xinh tuyên bố ở nhà không làm ra tiền nhưng tiêu “80 củ/tháng”, lời giải thích khiến dân mạng “ngã ngửa”


Thứ 2, 26/07/2021 | 20:45


Cùng sự kiện

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết cô gái tiêu hết “80 củ/tháng”, nghe giải thích xong thì cười nghiêng ngả.

Cư dân mạng mới đây được dịp bán tán rôm rả khi đoạn video ghi cảnh một nữ TikToker kể bản thân ở nhà không kiếm ra tiền nhưng tiêu tới 80 “củ” lan truyền trên mạng xã hội.

"Con người ta làm sao sống tiết kiệm được, cũng phải ăn cũng phải uống chứ. Có thực mới vực được đạo!", cô gái xinh đẹp nói.

Cô nàng thậm chí còn thề “không nói điêu, không nói phét” khiến nhiều người không khỏi cảm thấy hoang mang, thắc mắc cô đã tiêu những gì. Một số người cho rằng cô gái chắc chắn là “rich kid” hoặc đại gia ngầm nên mới mạnh tay chi nhiều tiền như vậy một tháng, ngay cả khi đang ở trong thời gian dịch bệnh khó khăn.

Cộng đồng mạng - Gái xinh tuyên bố ở nhà không làm ra tiền nhưng tiêu “80 củ/tháng”, lời giải thích khiến dân mạng “ngã ngửa”
Cô gái khiến dân mạng choáng váng khi tuyên bố tiêu tới "80 củ/tháng".

Không để dân tình tò mò, cô gái nhanh chóng lý giải sự thực choáng váng. “Củ” ở đây hóa ra được dùng theo nghĩa đen đúng nghĩa, chính là củ khoai, không phải ám chỉ đơn vị tiền triệu như nhiều người vẫn nghĩ.

“Mình tính đơn giản thôi. Mỗi ngày mình đã tiêu mất 2 củ rồi, nhiều thì 3 củ. Buổi sáng 1 củ, buổi chiều một củ, khuya đói quá không chịu được thì thêm một củ nữa. Sương sương đã hơn 80 củ rồi”, cô nàng lý giải.

Cộng đồng mạng - Gái xinh tuyên bố ở nhà không làm ra tiền nhưng tiêu “80 củ/tháng”, lời giải thích khiến dân mạng “ngã ngửa” (Hình 2).
"Củ" hóa ra không nhắc tới tiền, mà chỉ đơn giản là củ khoai. Lời giải thích của cô gái khiến ai nấy cười ngất.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mọi người nghe xong lời giải thích của cô gái chỉ biết ôm bụng cười thích thú và quá hài hước và duyên dáng.

“Trời đất, bả nói điêu mà cái mặt bả nghiêm túc gì đâu”, “Chuẩn quá chị ơi, dễ thương” hay “Đấy là chưa tính củ tỏi, củ hành, củ nén. Lúc nào nấu ăn cũng phải 10-20 củ là chuyện bình thường” là một số bình luận của cư dân mạng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-tuyen-bo-o-nha-khong-lam-ra-tien-nhung-tieu-80-cu-thang-loi-giai-thich-khien-dan-mang-nga-ngua-a508234.html