+Aa-
    Zalo

    Gái xinh và những bức ảnh "cởi" và hở gây xôn xao dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày càng có nhiều trang cá nhân của những cô gái xinh đẹp thường xuyên đăng ảnh “nóng” kèm theo lời khiêu khích.

    (ĐSPL) – Ngày càng có nhiều trang cá nhân của những cô gái xinh đẹp thường xuyên đăng ảnh “nóng” kèm theo lời khiêu khích. Theo nhiều cư dân mạng, những bức hình có thể do chủ nhân đăng tải, hoặc bị người khác giả mạo. Tuy còn nhiều tranh cãi, câu chuyện tung ảnh nóng lên mạng vẫn còn có nhiều vấn đề nhức nhối trong giới trẻ hiện nay 

    Những cô gái xinh đẹp và màn tung ảnh “cởi” và “hở”

    Những ngày qua dân mạng không khỏi choáng trước những bức hình nóng bỏng kèm theo những câu status khiêu khích như “cởi hay không cởi”, “Đừng nhìn em, yêu đấy”, “2000 like đăng ảnh không mặc quần ngay”,…

    Gái xinh và những bức ảnh

    Những bức hình "không thể táo bạo hơn" của cô mẫu game

    Được biết, trang cá nhân của cô nàng này có 81 nghìn lượt like mỗi ngày. Mỗi bức hình hay mỗi câu status gợi tình của cô gái đề thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi, khuôn mặt cô gái trong bức hình là một người mẫu game nổi tiếng ở Sài Gòn.

    Khi biết được chủ nhân của những bức hình là người mẫu game nhiều người không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng, cô gái không nên lợi dụng mình là người mẫu mà chụp ảnh "khiêu khích" phản cảm như vậy? Một số cho rằng, cô gái cần nhìn nhận lại nhân cách của mình.

    Gái xinh và những bức ảnh
    Lời mời gọi khiến nhiều người "thảng thốt"

    Nick name Trung Thông lên tiếng: “Em ơi, em đang làm trò gì thế? Nếu là em thật thì quá thất vọng nhé! Người mẫu mà còn đi làm mấy trò này chẳng khác gì là mấy gái rẻ tiền. À, mà từ từ, nếu mà giả mạo thì lượn đi nhé! Đừng làm cái trò hạ thấp danh dự người khác nhé”.

    Nick name Bình Minh thất vọng: “Người mẫu thì có gì mà ghê thế em? Lên mạng tự bán thân như một cô gái chẳng ra gì? Thất vọng về em quá”.

    Cách đó không lâu, dân mạng vô cùng phẫn nộ với cô gái tung ảnh sexy kèm theo lời mời gọi sẽ tung clip nếu status đủ 10.000 like. Nhiều dân mạng không ngần ngại lên tiếng chỉ trích gay gắt vì hành động câu like kệch cỡm và thô thiển này. Được biết, cô gái đến từ Đà Nẵng, hiện đang theo học một trường cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Gái xinh và những bức ảnh
    Cô gái Đà Nẵng với cách câu like kệch cỡm

    Một thực tế đáng buồn là nhận thức của một bộ phận giới trẻ đang ngày càng giảm sút nghiêm trọng. Nhiều bạn đã mù quáng chọn cách nổi tiếng bằng việc khoe thân.

    Những câu chuyện xung quanh việc tung ảnh “nóng” khoe thân

    Tung ảnh nóng kèm theo những lời “mời mọc” là việc làm phản cảm bị nhiều người lên án. Tuy nhiên, những cô gái xinh đẹp không ngần ngại, bất chất hết nhằm tìm sự nổi tiếng trong tai tiếng. Họ cứ làm mà không nghĩ tới những cạm bẫy xấu xa của những kẻ đồi bại đang rình rập họ ngày đêm. Trên thế giới mõi ngày có bao nhiêu trẻ em vị làm hại chẳng nhẽ những cô gái này không hay biết?

    Gái xinh và những bức ảnh
    Ảnh nóng và những hệ lụy khôn lường

    Có lẽ nhiều người còn nhớ câu chuyện cô gái tung ảnh Nude lên facebook để đổi lấy một món quà trong game đã từng gây xôn xao dư luận một thời gian khá dài. Nhiều câu hỏi đặt ra, cô gái sai hay người bày trò “đổi chác” sai. Thiết nghĩ, có lẽ cả hai đều sai. Sai cho người “bày trò” nhưng người tự đăng ảnh nude cũng sai, sai ở chỗ a dua thiếu hiểu biết. Sự nhẹ dạ cả tin và thiếu hiểu biết của cô gái chính là “miếng mồi” béo bở cho những kẻ “xấu”. Chẳng ai biết được cuộc trao đổi sẽ đi đâu về đâu?

    Trở lại với câu chuyện người mẫu game ở Sài Gòn, ngay khi những bức hình “nóng bỏng” được phát tán trên mạng, nhiều người tìm ra sự thật đó sự giả mạo. Kẻ đăng những bức ảnh nóng chính là muốn xâm hại danh dự của cô. Điều đó, cho thấy rằng mạng xã hội là nơi vui chơi giải trí lành mạnh, nhưng không ít kẻ xấu đã lợi dụng điều đó, để nhằm hãm hại hạ thấp danh dự nhân phẩm người khác. Nếu chính bản thân chúng ta không hiểu biết, a dua thì đó là một việc làm xấu tiếp tay cho những trò đồi bại của chúng.

    Chương Tương

    Có thể bạn quan tâm clip "3 nam sinh hút thuốc, chửi bới, cởi áo đánh nữ sinh":

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-va-nhung-buc-anh-coi-va-ho-gay-xon-xao-du-luan-a23874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.