+Aa-
    Zalo

    Gala chung kết Vietnam Idol 2015: Bích Ngọc - Trọng Hiếu ai là quán quân?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quán quân Vietnam Idol 2015 sẽ được gọi tên trong đêm Gala Chung kết và trao giải diễn ra lúc 20h00 tối nay (2/8).

    (ĐSPL) - Quán quân Vietnam Idol 2015 sẽ được gọi tên trong đêm Gala Chung kết và trao giải diễn ra lúc 20h00 tối nay (2/8).

    Bích Ngọc và Trọng Hiếu: Ai sẽ là quán quân Vietnam Idol 2015?

    Bích Ngọc và Trọng Hiếu – 2 nhân tố sáng giá nhất của Thần tượng Việt Nam - Vietnam Idol mùa thứ sáu đã sẵn sàng để bùng nổ trong Gala cuối để giành lấy cơ hội chạm tay vào ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

    Ngay lúc này, trên sân khấu của Vietnam Idol 2015, bên cạnh những tiết mục dự thi ấn tượng từ top 2, hai giám khảo Thu Minh và Thanh Bùi, cùng các thí sinh trong top 8 cũng đang tất bật tập luyện và chạy chương trình để chuẩn bị cho giờ G.

    Giám khảo Thanh Bùi.
    Giám khảo Thu Minh cũng đang tập luyện để chuẩn bị cho đêm Gala chung kết.
    Top 8 Vietnam Idol 2015 sẽ xuất hiện trong đêm Gala Chung kết và trao giải.

    Tạm quên đi những áp lực và căng thẳng, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đang tập luyện khá thoải mái cùng giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và các chuyên gia cố vấn từ chương trình. Ngoài việc đầu tư hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và tối tân, phần trình diễn của top 2 cũng được dàn dựng một cách công phu để đảm bảo phần nghe lẫn phần nhìn trong đêm thi quyết định.

    Cùng với các thí sinh, hai nhân vật quyền lực của ghế nóng Vietnam Idol: Thanh Bùi và Thu Minh cũng tranh thủ thời gian tập luyện các tiết mục cùng các thí sinh. Trong khi Trọng Hiếu và Bích Ngọc rất háo hức khi lần đầu được hát cùng giám khảo Thanh Bùi trên sân khấu trong một ca khúc tiếng Anh, thì nữ ca sĩ Thu Minh khiến mọi người phải “nổi da gà” bằng giọng hát cao vút trong ca khúc mới nhất của chị - Đừng yêu.

    Trong không khí chuẩn bị cho Gala Chung kết Vietnam Idol 2015, các thí sinh top 8 đang háo hức trở về Vietnam Idol như quay lại chính ngôi nhà thân quen của mình.

    Chia sẻ cảm xúc khi được đứng trên sân khấu quen thuộc, “nữ hoàng băng giá” Vân Quỳnh cho biết: “Cảm giác của Quỳnh hiện tại bồi hồi như trở về nhà vậy đấy. Quỳnh được sống lại những khoảnh khắc cùng các em trong nhà chung trình diễn các tiết mục và lắng nghe kết quả từ anh Duy Hải. Bên cạnh đó, Quỳnh đang rất chờ đợi chung kết  để được cống hiến hết sức mình cho một hành trình đã giúp Quỳnh rất nhiều trên con đường âm nhạc”.

    Khánh Tiên được các thí sinh tổ chức sinh nhật trong buổi tập chương trình.

    Sau 4 tháng gắn bó với nhau tại ngôi nhà chung, tình cảm giữa các thí sinh vẫn gắn bó và thân thiết như ngày nào. Khi “nghe ngóng” được thông tin ngày sinh của Khánh Tiên, các thí sinh còn lại đã nhanh chóng bí mật mua một chiếc bánh kem và cùng ekip chương trình đón khoảnh khắc 19 tuổi của cô em út đáng yêu này.


    Không còn sự cạnh tranh giữa các thí sinh, sân khấu Gala Chung kếtVietnam Idol 2015 đêm nay sẽ bùng nổ trong cảm xúc và thăng hoa trong âm nhạc với những tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng.

    Đón xem đêm Gala Chung kết và Trao giải của Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h00 Chủ nhật, ngày 2/8/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gala-chung-ket-vietnam-idol-2015-bich-ngoc---trong-hieu-ai-la-quan-quan-a104470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.