+Aa-
    Zalo

    Galaxy Gear Fit, smartwatch xịn rẻ nhất thị trường

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau nhiều đợt giảm giá tại một số cửa hàng điện thoại di động tại Việt Nam, giá của mẫu smartwatch này giờ chỉ còn 1,99 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Sau nhiều đợt giảm giá tại một số cửa hàng điện thoại di động tại Việt Nam, giá của mẫu smartwatch này giờ chỉ còn 1,99 triệu đồng.

    Galaxy Gear Fit, smartwatch rẻ nhất thị trường
    Galaxy Gear Fit giảm giá chỉ còn 1,99 triệu đồng.

    Galaxy Gear Fit là chiếc đồng hồ đeo tay thông minh mới nhất của Samsung ra mắt vào tháng 4 năm nay cùng thời điểm với chiếc đồng hồ Galaxy Gear 2 Neo. Nó cũng là một thiết bị để lại nhiều ấn tượng nhất nhưng cũng là thiết bị tụt giá một cách thê thảm nhất. Từ mức giá 3.99 triệu đồng ở thời điểm mới ra, đến đầu tháng 6 của năm nay, giá của mẫu smartwatch này đã được giảm xuống chỉ còn 3.49 triệu đồng.

    Không chỉ dừng lại ở con số đó, vừa qua nhiều đại lý bán lẻ các thiết bị di động thông minh đã niêm yết mức giá của Gear Fit chỉ còn 2.49 triệu đồng.

    Động thái giảm giá này vẫn chưa dừng lại, ngày hôm nay (28/7), một chuỗi bán lẻ uy tín tại Việt Nam giảm sốc chiếc Galaxy Gear Fit từ mức giá 3,99 triệu đồng về con số 1,99 triệu đồng, tức giảm 50\% so với giá bán trước đó.

    Việc giảm giá bán cũng là điều cần thiết để kích thích sức mua dành cho các thiết bị này, bởi tính đến thời điểm này tại Việt Nam, chưa có bất cứ một chiếc smartwatch nào có mức giá thấp hơn con số 2,5 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-gear-fit-smartwatch-xin-re-nhat-thi-truong-a43330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Galaxy S5 đang loạn giá tại Việt Nam

    Galaxy S5 đang loạn giá tại Việt Nam

    (ĐSPL) - Chỉ ít ngày sau khi Galaxy S5 lên kệ, mức giá của chiếc điện thoại này đã rất khác nhau tại các điểm bán, kể cả đối với hàng chính hãng cũng như xách tay.

    Đập hộp đồng hồ Samsung Gear Fit

    Đập hộp đồng hồ Samsung Gear Fit

    (ĐSPL) - Samsung Gear Fit với thiết kế màn hình cong đẹp, không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, nó còn là một thiết bị tiện ích để hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe