+Aa-
    Zalo

    Galaxy Note 7 sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam với tên gọi Note FE

    ĐS&PL Dự kiến, từ tháng 11, chiếc Samsung Note 7 sẽ xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Note FE.

    Dự kiến, từ tháng 11, chiếc Samsung Note 7 sẽ xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Note FE.

    Sau sự cố về pin của Galaxy năm ngoái, Samsung phải thu hồi toàn bộ Note 7 trên thế giới và ra mắt sản phẩm mới với một số thay đổi về pin, khiến máy an toàn hơn và máy được đổi tên thành Note FE.

    Theo Dân trí, mẫu Note FE có giá vào khoảng 700.000 won (hơn 13 triệu đồng). Đây thực sự là tin tức khá hấp dẫn đối với người tiêu dùng, đặc biệt là fan của mẫu Galaxy Note7 từ Samsung và giá xách tay từ Hàn Quốc khoảng 15 - 16 triệu đồng.

    Giữ nguyên thiết kế tương tự thế hệ trước, Galaxy Note FE khác biệt ở chỗ pin được hạ xuống dưới 3.200 mAh thay vì thỏi pin 3.500 mAh. Máy có thêm tính năng màn hình khóa Always On và trợ lý ảo Bixby mới nhất của Samsung.

    Tuy nhiên, mới đây một số hệ thống bán lẻ trong nước lại tiếp tục đưa ra thông tin sắp bán Note FE chính hãng của Samsung. Mức giá dự kiến của máy có thể vào khoảng 13 đến 14 triệu đồng kèm theo 2 triệu đồng quà tặng tương tự các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay đang được Samsung bán. Các nhà bán lẻ này cũng cho biết nếu khách không muốn lấy quà tặng hiện vật có thể lựa chọn giảm giá sản phẩm, Trí thức trẻ đăng tải.

    Galaxy Note 7 sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam từ tháng 11? - Ảnh 1.

    Galaxy Note FE đang được một số hệ thống bán lẻ lớn cho biết sẽ bán chính hãng trở lại

    Mẫu Galaxy Note FE là smartphone cao cấp nhất của Samsung không sử dụng màn hình vô cực và vẫn duy trì nút Home kết hợp với cảm biến vân tay ở mặt trước máy. Máy sử dụng khay SIM kết hợp cho phép người dùng tuỳ chọn sử dụng với 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ.

    Như vậy nếu máy được bán ra chính thức, đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn với người dùng trong tầm giá từ 10 đến 13 triệu đồng nhờ hiệu năng tốt, có khả năng chống nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-note-7-se-duoc-ban-chinh-hang-o-viet-nam-voi-ten-goi-note-fe-a205296.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan