+Aa-
    Zalo

    Galaxy S5 đang loạn giá tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ ít ngày sau khi Galaxy S5 lên kệ, mức giá của chiếc điện thoại này đã rất khác nhau tại các điểm bán, kể cả đối với hàng chính hãng cũng như xách tay.


    (ĐSPL) - Chỉ ít ngày sau khi Galaxy S5 lên kệ, mức giá của chiếc điện thoại này đã rất khác nhau tại các điểm bán, kể cả đối với hàng chính hãng cũng như xách tay.

    Được bán ra tại Việt Nam hôm 11/4 vừa qua, Galaxy S5 có giá chính hãng là 15,99 triệu đồng. Đây cũng là mức giá chung tại các trung tâm phân phối lớn như Thegioididong, MaiNguyen hay FPTShop. Tuy nhiên, tại các điểm bán khác có quy mô nhỏ hơn hoặc đối với hàng xách tay, giá của chiếc smartphone này ít hơn từ 500.000 - 2 triệu đồng.

    Đối với Galaxy S5 chính hãng, mặt bằng chung tại các cửa hàng uy tín như HoangHaMobile đang có mức giá giao động từ 15,5 - 15,8 triệu đồng. Thậm chí với những siêu thị khác như Cellphones, Techone ... giá của chiếc smartphone này chỉ còn là 14,99 triệu đồng, thấp hơn tới tận 1 triệu đồng so với mức được Samsung công bố.

    Galaxy S5 đang loạn giá tại Việt Nam

    Một trong những cửa hàng ở trên cho biết, sở dĩ có mức giá chênh lệch như vậy là do các trung tâm phân phối lớn phải niêm yết giá theo mức mà Samsung yêu cầu. Trong khi đó với các cửa hàng nhỏ hơn, họ phải chấp nhận lời ít hơn nhằm lôi kéo được khách hàng, ngoài ra số lượng máy nhiều hay ít cũng là yếu tố quyết định về mức chênh giữa các điểm bán nhỏ.

    Tuy nhiên, ngoại trừ các trung tâm lớn, giá của Galaxy S5 sẽ chỉ dao động trong tháng 4, bước sang tháng 5, khi nguồn hàng ổn định hơn, giá chính của sản phẩm này sẽ giữ ở mốc 15 triệu đồng, chủ cửa hàng nhận định.

    Không chỉ cạnh tranh về mức giá, các điểm bán lớn và nhỏ cũng liên tục tung ra chế độ khuyến mãi hấp dẫn đi kèm nhằm thu hút người mua.

    Đối với các đại lý lớn như Thegioididong, mặc dù phải bỏ ra đúng mức 15,99 triệu đồng như Samsung công bố nhưng người dùng sẽ được hưởng gói khuyến mãi lên tới 2,5 triệu đồng, gồm phiếu mua hàng phụ kiện (1 triệu đồng) và SIM miễn phí Internet trong vòng 1 năm (1,5 triệu đồng).

    Còn tại các điểm bán nhỏ, các chế độ đi kèm cũng khá đa dạng. Có thể kể đến như: đổi mới trong 7 ngày đầu tiên, tặng thẻ nhớ microSD 16GB, sạc dự phòng, giảm giá 200.000 đồng khi mua Gear Fit hoặc Gear 2 Neo ...

    Trong khi đó, với Galaxy S5 xách tay, mức giá bán còn thấp hơn nữa khi hiện nằm ở mốc 14,5 triệu đồng, cá biệt có những nơi đã hạ xuống chỉ còn 14 triệu đồng.

    Theo tìm hiểu của Đời sống & Pháp luật, để có được mức giá thấp hơn từ 500.000 - 1 triệu so với chính hãng, một mặt hàng xách tay phải chấp nhận lợi nhuận ít hơn, mặt khác các khuyến mãi đi kèm cũng phải giảm thiểu nhằm hạn chế số tiền mà khách hàng phải bỏ ra.

    Khi mua hàng xách tay, mặc dù vẫn có đủ 12 tháng bảo hành như chính hãng nhưng khách hàng thưởng chỉ được nhận thêm tấm dán màn hình, giảm 5-10\% khi mua thêm phụ kiện hoặc miễn phí cài đặt game và phần mềm trong 1 tháng đầu ....

    Hiện Galaxy S5 là sản phẩm chủ lực của Samsung trong năm 2014, đây cũng là chiếc smartphone cạnh tranh trực tiếp với HTC One M8 và iPhone 5s. Máy có bộ xử lý Exynos 8 nhân tốc độ 1.7 GHz, 2GB RAM, bộ nhớ 32GB có thể mở rộng lên 64 GB cùng camera chính 16MP có khả năng quay phim 4K.

    Nguyễn Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s5-dang-loan-gia-tai-viet-nam-a29549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan