+Aa-
    Zalo

    Galaxy S5: khác biệt từ cảm biến vân tay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Samsung cũng đã tích hợp thêm tính năng quét vân tay cho siêu phẩm mới nhất của mình theo một phương thức hoàn toàn khác iPhone 5S hay HTC One Max.
    (ĐSPL) - Samsung cũng đã tích hợp thêm tính năng quét vân tay cho siêu phẩm mới nhất của mình theo một phương thức hoàn toàn khác iPhone 5S hay HTC One Max.
    Galaxy S5: khác biệt từ cảm biến vân tay
    Cảm biến vân tay trên Galaxy S5 khác biệt so với iPhone 5S và HTC One Max.
    Trong sự kiện được tổ chức vào 2 giờ sáng nay (25/2) theo giờ Việt Nam, Samsung đã có màn ra mắt hàng loạt sản phẩm mới của hãng này. Nổi bật trong số các sản phẩm đó không gì khác ngoài Galaxy S5 - chiếc smartphone tâm điểm của Samsung trong năm 2014.
    So với những người tiền nhiệm trước đây, Galaxy S5 gây ra một sự thất vọng không nhỏ cho người dùng về mặt thiết kế khi có vẻ như các designer của Samsung đã bắt đầu tỏ ra cạn kiệt với những ý tưởng của mình. Tuy nhiên, hãy khoan bàn về thiết kế của chiếc điện thoại này vội. Hãy chú ý đến một chi tiết khác nhỏ thôi nhưng cũng đủ gây ra sự khác biệt, đó là cảm ứng vân tay được trang bị trên Galaxy S5.
    Nếu như iPhone 5S được trang bị cảm biến vân tay trên phím Home, HTC One Max lại bố trí ở mặt sau của máy thì Samsung có một cách thể hiện hoàn toàn khác. Galaxy S5 cũng có cảm biến đặt tại nút Home, nhưng thay vì đặt ngón tay vào nút Home như trên iPhone 5S, người sử dụng sẽ phải thực hiện thao tác quét nhẹ ngón tay từ trên màn hình xuống dưới. Ngoài việc mở khóa màn hình, cảm biến vân tay này sẽ giúp bạn đăng nhập các tài khoản và thực hiện việc thanh toán online một cách dễ dàng.
    Theo Techz
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s5-khac-biet-tu-cam-bien-van-tay-a23022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Galaxy Note 3 giá rẻ, màu độc sắp ra mắt

    Galaxy Note 3 giá rẻ, màu độc sắp ra mắt

    Nguồn tin từ SamMobile thân cận với Samsung cho biết, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ tung ra phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3 mang tên Galaxy Note Lite với tông màu xanh cốm khá lạ mắt.

    Galaxy Note Pro 12.2: hàng khủng giá khủng

    Galaxy Note Pro 12.2: hàng khủng giá khủng

    (ĐSPL) - Galaxy Note Pro 12.2 sở hữu màn hình khủng nhất trong các sản phẩm di động của Samsung bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam với giá gần 21 triệu đồng.