+Aa-
    Zalo

    Galaxy S5 mini bất ngờ lộ diện

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không được đánh giá cao về thiết kế, nhưng Galaxy S5 mini sẽ giữ nguyên kiểu dáng của phiên bản lớn, nhất là vỏ mặt sau chống bám vân tay.


    Dù không được đánh giá cao về thiết kế, nhưng Galaxy S5 mini sẽ giữ nguyên kiểu dáng của phiên bản lớn, nhất là vỏ mặt sau chống bám vân tay.

    Galaxy S5 mini với tên mã SM-G800 từng xuất hiện với nhiều tin đồn trong một thời gian dài nay đã chính thức xuất hiện trên trang web hỗ trợ chính thức của Samsung Phần Lan.

    Galaxy S5 mini bất ngờ lộ diện
    Trang hỗ trợ Galaxy S5 mini trên trang web chính thức của Samsung Phần Lan

    Đáng tiếc, Galaxy S5 mini chỉ mới có mặt trên trang web và chưa có thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như những tính năng quan trọng. Hiện cấu hình tin đồn của chiếc điện thoại này bao gồm một màn hình hiển thị 4,5 độ phân giải 720p, chip xử lý Snapdragon 400 và một camera 8MP. Giống như đàn anh, Galaxy S5 mini sẽ được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP67 và bảo mật cảm biến dấu vân tay.

    Ngoài ra, thời gian gần đây xuất hiện thêm một thiết bị khác có tên mã SM-G750, còn được biết đến với tên gọi Galaxy S5 Neo. Thiết bị này có cấu hình cao hơn với màn hình 5,1 inch và bộ xử lý có tốc độ lên đến 2,3Ghz.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s5-mini-bat-ngo-lo-dien-a31415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan