+Aa-
    Zalo

    Galaxy S6 được mong chờ nhất của Samsung giá 18 triệu đồng?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Galaxy S6 được mong chờ nhất của Samsung đã dược tiết lộ tại thị trường châu Âu với giá bán có thể từ 18 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Galaxy S6 được mong chờ nhất của Samsung đã dược tiết lộ tại thị trường châu Âu với giá bán có thể từ 18 triệu đồng.

    Video: Samsung Galaxy S6 - Nhẹ, đẹp và sang trọng

    Theo tin tức trên Zing.vnSamsung đang đối mặt với những khó khăn lớn nhất trong lịch sử. Lợi nhuận suốt năm 2014 liên tục sụt giảm, trong khi đối thủ lớn nhất là Apple lại "hái ra tiền" với doanh thu kỷ lục nhờ bán Iphone.

    Những tên tuổi mới nổi như Xiaomi cũng dần trở nên "đáng gờm". Samsung không thể không lo lắng khi hãng điện thoại Trung Quốc đã tạo ra những chiếc smartphone ấn tượng nhưng giá bán lại chỉ bằng một nửa so với mình. Áp lực đè lên vai Galaxy S6 khi smartphone mới của Samsung phải chứng minh được mình xuất sắc để đủ sức đánh bại các đối thủ.

    Để làm được điều này, gã khổng lồ xứ Kim chi phải cải thiện điện thoại của mình trên cả hai khía cạnh: thiết kế phần cứng và tính năng phần mềm. Không phải bàn cãi nhiều về những mặt mạnh của Samsung. Màn hình lớn với chất lượng có thể coi là tốt nhất trong ngành công nghiệp di động đã làm nên tên tuổi cho những sản phẩm smartphone mang thương hiệu Samsung.

    Để khiến Galaxy S6 nổi bật, hãng công nghệ xứ Hàn đã dùng kim loại làm vỏ máy thay chất liệu nhựa.

    Theo nguồn tin trên Techz.vn, mặc dù được cung cấp khá nhiều đặc tính mới mẻ, song mức giá của Galaxy S6 sẽ rất dễ chịu. Tại thị trường Châu Âu, Galaxy S6 phiên bản 32GB, 64GB và 128GB sẽ được bán lần lượt với mức giá 749 Euro (18,2 triệu đồng), 849 Euro (20,7 triệu đồng) và 949 Euro (23,1 triệu đồng).

    Bên cạnh các mức giá cụ thể cho 2 mẫu sản phẩm mới của hãng, trang tin PhoneArena còn chia sẻ thêm, Samsung đang xây dựng hệ thống thanh toán di động cho riêng mình. Dịch vụ này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Apple Pay của Apple, và nó được xác thực thông qua cảm biến vân tay kiểu mới của Galaxy S6, người dùng sẽ chạm thay vì vuốt như mẫu flagship thế hệ cũ Galaxy S5.

    Galaxy S6 dự kiến sẽ có mặt trong buổi sự kiện Galaxy Unpacked 2015 diễn ra vào ngày 1/3 tới đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s6-duoc-mong-cho-nhat-cua-samsung-gia-18-trieu-dong-a82407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Trước thời điểm Samsung Galaxy Note 4 phân phối chính hãng được bán tại Việt Nam vài ngày, hàng xách tay tại một số nơi đã giảm từ vài trăm nghìn tới hàng triệu đồng.