+Aa-
    Zalo

    Galaxy S6, Galaxy S6 Edge: "Không mẫu điện thoại nào sánh được"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giám đốc ngành hàng di động của Samsung đã công bố chiếc smartphone Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge trong sự kiện Samsung Unpacked 2015.

    (ĐSPL) - Giám đốc ngành hàng di động của Samsung đã công bố chiếc smartphone Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge trong sự kiện Samsung Unpacked 2015.

    Video trên tay Samsung Galaxy S6 - Nhẹ, đẹp và sang trọng:

    Theo tin tức trên báo điện tử VnExpress, sự kiện Samsung Unpacked 2015 đã bắt đầu diễn ra từ 18h30 ngày 1/3 tại Tây Ban Nha (tức 0h30 ngày 2/3 theo giờ Việt Nam).

    "Mục đích của chúng tôi rất đơn giản: tạo ra những chiếc điện thoại đẹp nhất trong lịch sử Samsung và những chiếc smartphone tiên tiến nhất thế giới", ông JK Shin – Giám đốc ngành hàng di động của Samsung khẳng định và công bố Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge.

    Ông JK Shin tuyên bố, đây là bộ đôi smartphone mạnh mẽ nhất với những khả năng "không mẫu điện thoại nào có thể sánh được".

    Được biết, bộ đôi Galaxy S mới cũng là những smartphone bền nhất thế giới khi chất liệu cứng hơn 50\% so với smartphone kim loại thông thường.

    Samsung Galaxy S6 Edge và Galaxy S6. (Ảnh The Verge).

    Về cấu hình, cả hai máy sử dụng thế hệ RAM LPDDR4 mới nhất, dung lượng 3 GB. Cảm biến vân tay trên phím home của cả hai chiếc Galaxy S6 giờ đây chỉ cần chạm để mở chứ không cần "quét" như trên Galaxy S5.

    Thêm vào đó, bộ nhớ flash trong của máy là loại UFS 2.0.

    Về thiết kế, hai chiếc smartphone mới vẫn dùng màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel) nhưng được nâng cấp mật độ điểm ảnh lên đến 557 ppi. Cả mặt trước lẫn mặt sau của Galaxy S6 và S6 Edge đều được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glasss 4.

    Camera sau của Galaxy S6 và S6 Edge có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9 và cảm biến thế hệ mới cho phép chụp ảnh và quay video thiếu sáng tốt hơn trước, trong khi camera trước có độ phân giải 5 MP, góc rộng và hỗ trợ tính năng chụp selfie thông minh.

    Được biết, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ có mặt tại 20 thị trường trên thế giới vào ngày 10/4 với ba phiên bản 32 GB, 64 GB và 128 GB.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s6-galaxy-s6-edge-khong-mau-dien-thoai-nao-sanh-duoc-a85550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan