+Aa-
    Zalo

    Galaxy S6 sẽ sở hữu thiết kế mới hoàn toàn

    • DSPL
    ĐS&PL Được dự đoán sẽ có thiết kế màn hình "vát" giống với Note Edge nhưng ở cả 2 cạnh máy, Galaxy S6 sẽ là chiếc smartphone Galaxy S được thay đổi nhiều nhất từ trước tới giờ.

    Được dự đoán sẽ có thiết kế màn hình "vát" giống với Note Edge nhưng ở cả 2 cạnh máy, Galaxy S6 sẽ là chiếc smartphone Galaxy S được thay đổi nhiều nhất từ trước tới giờ.

    Thông tin mới đây nhất cho hay Samsung sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế của Samsung Galaxy S6, loại bỏ hoàn toàn dáng vẻ bên ngoài mà Samsung đã từng áp dụng cho rất nhiều sản phẩm smartphone Galaxy trước đây. Mang tên dự án Zero, đây sẽ là lần thay đổi lớn nhất mà dòng Galaxy của Samsung từng đón nhận từ trước tới giờ.

    Galaxy S6 sẽ sở hữu thiết kế mới hoàn toàn

    Galaxy Note Edge gây ấn tượng với màn hình vát độc đáo.

    Một số nguồn thông tin cho rằng, Samsung sẽ áp dụng thiết kế đang gây ấn tượng mạnh của Galaxy Note Edge để áp dụng lên dòng sản phẩm Galaxy S6. Thế nhưng, Galaxy S6 sẽ sở hữu 2 phần màn hình cong chứ không phải chỉ 1 phần như ở Note Edge hay mẫu thử nghiệm YOUM.

    Galaxy S6 sẽ sở hữu thiết kế mới hoàn toàn

    Mặc dù dự định làm 2 phần màn hình vát ở 2 cạnh, thế nhưng Note Edge xuất hiện khá tương đồng với mẫu thử nghiệm YOUM của Samsung.

    Xem Video:

    Chiêm ngưỡng diện mạo điện thoại Samsung Galaxy Note Edge

    Ông Jerry Kang, nhà nghiên cứu tại tổ chức IHD dự đoán rằng Galaxy S6 sẽ sở hữu màn hình vát... kép thay vì vát 1 cạnh như ở Note Edge. Ông cũng cho biết thêm, đáng ra Note Edge đã sở hữu 2 màn hình vát nhưng Samsung đã thay đổi thiết kế vào thời điểm cuối để sản phẩm chỉ vát một bên.

    Galaxy S6 sẽ sở hữu thiết kế mới hoàn toàn
    Bản thiết kế chiếc Note Edge "chuẩn" của Samsung.

    Theo ông dự đoán, Galaxy S6 sẽ sở hữu màn hình QHD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 đồng thời là camera với độ phân giải 16 hoặc 20MP mặt sau, 5MP mặt trước.

    Galaxy S6 sẽ sở hữu thiết kế mới hoàn toàn
    Galaxy S5 liệu có phải là chiếc smartphone Galaxy S cuối cùng sở hữu thiết kế không cong?

    Như vậy, với việc áp dụng rộng rãi công nghệ màn hình cong, có vẻ như Samsung đang dẫn đầu thị trường với loại sản phẩm smartphone đặc biệt này. Thế nhưng, liệu giá thành cùng hiệu năng và cách thức sử dụng có đủ làm người dùng hài lòng?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s6-se-so-huu-thiet-ke-moi-hoan-toan-a68094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Galaxy Note 3 giá rẻ, màu độc sắp ra mắt

    Galaxy Note 3 giá rẻ, màu độc sắp ra mắt

    Nguồn tin từ SamMobile thân cận với Samsung cho biết, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ tung ra phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3 mang tên Galaxy Note Lite với tông màu xanh cốm khá lạ mắt.

    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Trước thời điểm Samsung Galaxy Note 4 phân phối chính hãng được bán tại Việt Nam vài ngày, hàng xách tay tại một số nơi đã giảm từ vài trăm nghìn tới hàng triệu đồng.