+Aa-
    Zalo

    Gần 1 giờ giải cứu 15 người kẹt trong thang máy tại khu chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 40 phút ứng cứu, lực lượng chức năng đã đưa được 15 người bị mắc kẹt trong thang máy ra ngoài. Trong đó có 4 người ngất xỉu.

    (ĐSPL) - Sau 40 phút ứng cứu, lực lượng chức năng đã đưa được 15 người bị mắc kẹt trong thang máy ra ngoài. Trong đó có 4 người ngất xỉu.

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến, vào khoảng 17h25 ngày 23/3, 15 người sống tại chung cư 584 (785 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM) đã bị kẹt trong thang máy của chung cư.

    Theo đó, vào thời điểm trên, khi 15 người bước vào chọn tầng để lên căn hộ của mình thì thang máy không hoạt động, mở cửa ra ngoài cũng không được khiến tất cả la hét, hoảng loạn.

    Phát hiện sự việc, ban quản trị chung cư hô hoán thêm người ứng cứu và báo tin lên cơ quan chức năng.

    Mất 40 phút lực lượng cứu hộ mới phá được cửa, đưa toàn bộ nạn nhân ra ngoài. Ảnh người dân cung cấp

    Nguồn tin từ báo VnExpress cho hay, ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát cứu hộ thuộc lực lượng PCCC quận Tân Phú dùng bơm thủy lực phá cửa giải thoát các nạn nhân.

    Mất 40 phút lực lượng cứu hộ mới phá được cửa, đưa toàn bộ nạn nhân ra ngoài. Trong đó 4 người ngất xỉu được đưa đi cấp cứu.

    Dẫn lời một số người dân trên Tri thức trực tuyến cho biết, thang máy tại chung cư này thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt. Vụ mới nhất xảy ra cách đây 3 ngày, 3 người bị kẹt bên trong nhưng đã được bảo vệ và người dân cạy cửa cứu thoát.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    [mecloud]crDg6row3U[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-1-gio-giai-cuu-15-nguoi-ket-trong-thang-may-tai-khu-chung-cu-a124204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.