+Aa-
    Zalo

    Gần 1 tấn heo sữa thối lên xe khách tiến vào Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan chức năng bắt giữ khoảng 800 kg heo sữa thối, tóp mỡ bẩn đang được vận chuyển trên xe khách giường nằm tiến vào Sài Gòn.

    (ĐSPL) - Cơ quan chức năng bắt giữ khoảng 800 kg heo sữa thối, tóp mỡ bẩn đang được vận chuyển trên xe khách giường nằm tiến vào Sài Gòn. 

    [mecloud]L3a13jgMJg[/mecloud]

    Theo tin tức báo Thanh niên, khoảng 5h20 ngày 27/9, Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức - Chi cục thú y TP.HCM phối hợp với Đội CSGT Rạch Chiếc kiểm tra trên tuyến quốc lộ 1 (đoạn qua phường Linh Trung, quận Thủ Đức) phát hiện xe khách giường nằm biển kiểm soát 77B - 005… lưu thông từ hướng Đồng Nai về TP.HCM có nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Khi dừng xe kiểm tra, đoàn công tác phát hiện trong khoang hành lý có 5 thùng xốp bên trong chứa heo sữa , 4 bảo tải loại lớn chứa tóp mỡ và 600 quả trứng vịt.

    Tại Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức, số heo sữa được xác định là 440 kg và tóp mỡ là 323 kg. Tất cả số hàng trên đều không rõ nguồn gốc, không giấy chứng nhận kiểm dịch. Heo sữa đã rỉ dịch, biến sắc và bốc mùi hôi thối . Tóp mỡ heo đựng trong bao tải đã đổ nhớt, thâm đen và bốc mùi hôi.

    Heo sữa thối bị bắt giữ - Ảnh: Báo Thanh Niên

    Cũng liên quan đến vụ bắt heo sữa thối, theo báo Giao thông, vào khoảng 4h sáng 16/8, trong lúc đang tuần tra tại km 418 quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xã Diễn Hồng (Diễn Châu, Nghệ An), tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đã phát hiện chiếc xe ô tô khách giường nằm mang BKS: 76B-006..., chạy hướng Nam - Bắc có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Tiến hành kiểm tra xe, lực lượng chức năng đã phát hiện có 19 thùng xốp được giấu kín trong khoang chứa hành lý của xe khách. Khi yêu cầu nhà xe mở thùng xốp kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện bên trong các thùng xốp là một lượng lớn lợn con (hay còn gọi là heo sữa) đã qua sơ chế. Số heo sữa này đều đang trong quá trình phân hủy và bốc mùi hôi thối. Tổng số lợn sữa trong 19 thùng xốp này lên đến 1,1 tấn.

    Sau khi lập biên bản thu giữ toàn bộ số hàng vi phạm trên, CSGT trạm Diễn Châu đã bàn giao lại cho Trạm thú y Diễn Châu để tiêu hủy theo quy định.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]HTMlMo7ER5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-1-tan-heo-sua-thoi-len-xe-khach-tien-vao-sai-gon-a112370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.