Gần 1 tháng sau tin đồn chia tay, Đoàn Văn Hậu lại dính nghi vấn hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020


Chủ nhật, 04/10/2020 | 12:46


Doãn Hải My, thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Việt Nam 2020, đã có động thái đầu tiên sau tin đồn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My, thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Việt Nam 2020, đã có động thái đầu tiên sau tin đồn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu.

Cận kề đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, gương mặt sáng giá nhất nhì cuộc thi, Doãn Hải My, bất ngờ dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Những nghi vấn bắt đầu từ hôm 3/10, khi nam cầu thủ nhấn nút theo dõi Doãn Hải My trên trang Instagram cá nhân. Chuyện không có gì đáng nói nếu người hâm mộ không nhanh mắt chỉ ra Hải My là cô gái duy nhất được cầu thủ sinh năm 1999 theo dõi.

Về phía Doãn Hải My, cô nàng sau đó cũng đã theo dõi lại Đoàn Văn Hậu khiến những đồn đoán càng được lan truyền. 

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu rộ tin đồn hẹn hò sau khi cả hai cùng theo dõi nhau trên Instagram. Ảnh: Kênh 14

Tuy nhiên, ngày 4/10, thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã đăng tải hình ảnh đầu tiên sau tin đồn tình cảm. Theo đó, cô nàng sinh năm 2001 chia sẻ một khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp trên trang Instagram cá nhân và không đề cập gì nhiều tới chuyện tình ái cũng như những tin đồn. Có vẻ như Doãn Hải My đang phớt lờ các thông tin mà cộng đồng mạng lan truyền và tập trung vào cuộc thi sắp tới.

Hình ảnh mới của Doãn Hải My.


Nhan sắc xinh đẹp của Doãn Hải My. Ảnh: FBNV

Về phía Đoàn Văn Hậu, nam cầu thủ vẫn luôn kín tiếng về chuyện đời tư nên vẫn chưa có phát biểu công khai vào về vấn đề tình cảm. 

Được biết, hồi tháng 9 vừa qua, những tin đồn về việc "đường ai nấy đi" giữa Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh Ốc đã được lan truyền sau khi Hoàng Anh Ốc đăng tải dòng trạng thái khẳng định "độc thân". 


Dòng trạng thái Hoàng Anh Ốc khẳng định đã "độc thân".


Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc khi còn hẹn hò. Ảnh: Instagram

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-1-thang-sau-tin-don-chia-tay-doan-van-hau-lai-dinh-nghi-van-hen-ho-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-a341312.html