+Aa-
    Zalo

    Gần 200 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau bữa ăn trưa, gần 200 công nhân may đột nhiên xuất hiện triệu chứng nôn ói, chóng mặt, đi ngoài và phải nhập viện cấp cứu.

    (ĐSPL) - Sau bữa ăn trưa 8/1, gần 200 công nhân làm việc tại Nhà máy may Nam Sung Vina (huyện Diễn Châu, Nghệ An) phải nhập viện cấp cứu với triệu chứng nôn ói, chóng mặt.
    Video liên quan:
    Tin tức từ VnExpress cho biết, khoảng 13h trưa, sau bữa ăn trưa với thịt lợn kho, cải xào, canh cải và lạc rang, công nhân Nhà máy sản xuất hàng may sẵn và trang phục bỗng đồng loạt kêu khó chịu, choáng váng, có người ngất xỉu. Ngay sau đó doanh nghiệp đã gọi xe cấp cứu đưa công nhân tới bệnh viện.

    Hàng trăm công nhân được đưa vào BVĐK Diễn Châu cấp cứu. (Ảnh: Vietnamnet).

    Nằm điều trị tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu, công nhân Nguyễn Thị Duyên, 20 tuổi, kể: "Một tiếng sau ăn, tôi thấy chóng mặt, đau bụng, khó thở và ngất, tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong bệnh viện. Do vẫn khó thở nên các bác sĩ đã cho tôi thở oxy".
    Cùng nằm phòng cấp cứu với chị Duyên, công nhân Lê Thị Thìn (27 tuổi) nghi ngờ món canh rau cải nấu với thịt lợn là thủ phạm gây ngộ độc bởi có mùi chua. Các suất ăn công nghiệp này đều do nhà bếp công ty nấu tại chỗ.
    Trao đổi với PV Vietnamnet, ông Cao Đình Minh, Giám đốc trung tâm y tế Diễn Châu cho biết, các công nhân được đưa đến với cùng các triệu chứng như nôn ói, đi ngoài.

    Đến khoảng 16h ngày 8/1, sức khỏe các công nhân đã ổn định. (Ảnh: Vietnamnet).

    “Có tất cả 185 công nhân nghi ngộ độc, được cấp cứu tại 3 địa điểm gồm Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn, Bệnh viện huyện Diễn Châu và Trạm y tế xã Diễn Kỷ, trong đó có 1 trường hợp bị nặng.
    Đến khoảng 16h, sức khỏe các công nhân đã ổn định, trường hợp bị nặng cũng đã phục hồi”, ông Minh cho biết.
    Hiện các bác sĩ đã lấy mẫu để xét nghiệm, chờ kết quả để biết nguyên nhân sự việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-200-cong-nhan-nhap-vien-sau-bua-an-trua-a78455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan