+Aa-
    Zalo

    Gần 200 học viên cai nghiện ở Sóc Trăng khống chế bảo vệ để trốn trại

    (ĐS&PL) - Thời điểm các học viên chạy ùa ra cổng đã bị lực lượng bảo vệ ngăn cản nhưng các đối tượng khống chế, phá khóa cổng để tiếp tục bỏ trốn.

    Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, sáng 25/2, lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng đang khẩn trương truy bắt gần 200 người trốn thoát khỏi cơ sở cai nghiện ma túy. Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 24/2, tại Cơ sở Cai nghiện ma tuý (thuộc đường Hồ Nước Ngọt, phường 5, TP Sóc Trăng) đã xảy ra mâu thuẫn giữa một số học viên dẫn đến đánh nhau.

    Lực lượng chức năng đã mời những học viên cai nghiện đánh nhau lên làm việc, nhưng các đối tượng này không chấp hành. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, nhiều học viên cai nghiện đã tập trung lại, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện. Sau đó, nhóm người này đã khống chế lực lượng bảo vệ cơ sở cai nghiện để tràn ra ngoài và bỏ trốn.

    gan 200 hoc vien cai nghien o soc trang khong che bao ve de tron trai
    Cơ sở Cai nghiện ma tuý có 191 học viên trốn trại tại Sóc Trăng. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Lực lượng cảnh sát cơ động ngay sau đó cũng đã có mặt, tuy nhiên nhóm người cai nghiện tiếp tục quá khích chống lại lực lượng chức năng (làm một số cảnh sát bị thương) để bỏ trốn. Thông tin ban đầu từ cơ sở cai nghiện cho biết, lúc xảy ra vụ việc, cơ sở có 417 học viên, nhưng đã có 191 người trốn thoát khỏi trại cai nghiện.

    Theo báo Dân trí, ông Võ Thanh Quang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng, xác nhận hiện có nhiều học viên của trại bỏ trốn. Sáng nay (25/2) ngành chức năng họp để xử lý vụ việc.

    Một nhân viên ở trung tâm cai nghiện cho biết, thời điểm các học viên chạy ùa ra cổng đã bị lực lượng bảo vệ ngăn cản nhưng các đối tượng khống chế, phá khóa cổng để tiếp tục bỏ trốn.

    Trong khi đó, người dân sống trên đường Lý Thánh Tông (TP Sóc Trăng) cho biết, vào khoảng 18h ngày 24/2, hàng trăm học viên trại cai nghiện từ cổng chính chạy ra ngoài và tản theo nhiều đường nhỏ xuống ruộng lúa để bỏ trốn.

    Được biết, vài năm trước, tại cơ sở cai nghiện Sóc Trăng cũng xảy ra tình trạng hàng trăm học viên phá trại trốn ra ngoài. Việc hàng trăm đối tượng cai nghiện bỏ trốn cùng một lúc, tản đi khắp nơi khiến người dân hoang mang, nhất là các em học sinh.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-200-hoc-vien-cai-nghien-o-soc-trang-khong-che-bao-ve-de-tron-trai-a611801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan