+Aa-
    Zalo

    Gần 30 hồ sơ đăng ký thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM

    ĐS&PL Theo kế hoạch của Hội đồng thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt, vòng thi viết (vòng một) sẽ diễn ra ngày 17/11, vòng thi trình đề án (vòng hai) sẽ có thông báo chính thức sau khi công bố kết quả vòng một.

    Ngày 31/10, Sở Y tế TP.HCM cho biết tính đến ngày 28/10 (ngày chốt thời gian nộp hồ sơ), đơn vị đã ghi nhận được tổng cộng 28 hồ sơ đăng ký thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM.

    Các trường hợp đăng ký thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM đa số là giám đốc, phó giám đốc các bệnh viện công lập hạng 1, hạng 2 trên địa bàn TP.HCM. Trong tuần này, Sở Y tế TP.HCM sẽ rà soát tất cả hồ sơ để chọn hồ sơ đủ các tiêu chuẩn để dự thi.

    gan 30 ho so dang ky thi tuyen giam doc benh vien mat tp hcm
    Có gần 30 hồ sơ đăng ký thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM

    Theo kế hoạch của Hội đồng thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt, vòng thi viết (vòng một) sẽ diễn ra ngày 17-11, vòng thi trình đề án (vòng hai) sẽ có thông báo chính thức sau khi công bố kết quả vòng một.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ông Tăng Chí Thượng- Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cho biết, điểm mới của lần thí điểm thi tuyển chức danh giám đốc lần này là không bắt buộc giám đốc bệnh viện phải là bác sĩ chuyên khoa tương ứng với chuyên ngành của bệnh viện (không bắt buộc là bác sĩ chuyên khoa mắt).

    Thay vào đó, yêu cầu bắt buộc (ngoài các quy định về tiêu chuẩn chức danh) chính là giám đốc bệnh viện phải có đủ kiến thức và năng lực quản lý bệnh viện, đảm bảo cho bệnh viện phát triển bền vững trên thế kiềng ba chân: không ngừng phát triển chuyên môn kỹ thuật, đảm bảo Bệnh viện Mắt luôn là bệnh viện chuyên khoa sâu tuyến cuối ngang tầm các nước trong khu vực Đông Nam Á; không ngừng cải tiến chất lượng điều trị và an toàn người bệnh, chất lượng phục vụ người bệnh và tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật trong mọi hoạt động của bệnh viện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-30-ho-so-dang-ky-thi-tuyen-giam-doc-benh-vien-mat-tp-hcm-a555915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan