+Aa-
    Zalo

    Gần 40 căn shophouse P.H Nha Trang đã có chủ chỉ trong vòng 1 giờ

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa qua, sàn giao dịch Bất động sản Đất Phố Nha Trang đã phối hợp cùng Công ty CP Tư vấn Bất động sản ILand Viet Nam mở bán 39 căn shophouse duy nhất tại Nha Trang.

    Vừa qua, sàn giao dịch Bất động sản Đất Phố Nha Trang đã phối hợp cùng Công ty CP Tư vấn Bất động sản ILand Viet Nam mở bán 39 căn shophouse duy nhất tại Nha Trang. Chưa đầy 1 tiếng, số lượng shophouse đã bán hết sạch.

    Shophouse P.H Nha Trang có sức hút lớn bởi đây là một trong những dự án hiếm hoi có shophouse trên địa bàn TP Nha Trang, diện tích dao động từ 80m2 đến 200m2, sở hữu vị trí đẹp với 4 mặt tiền chính là đường Tô Hiệu, Võ Thị Sáu, Trường Sơn, đường Số 1 và khuôn viên bên trong chung cư.

    Dự án nơi phố biển lan tỏa sức nóng tới thủ đô

    Dự án tạo nên cơn sốt cho giới đầu tư tại Hà Nội.

    Ông Phạm Ngọc Vũ - Giám đốc Sàn giao dịch Đất Phố phân tích, sở dĩ Shophouse P.H Nha Trang hút khách là do được thiết kế tối ưu với 2 sự lựa chọn đầu tư: Loại 1 trệt 2 lầu và loại căn hộ 1 trệt 1 lầu vừa ở vừa kinh doanh. Đặc biệt mỗi shophouse còn có lợi thế với chỗ để xe rộng rãi cùng phần diện tích hiên trước nhà rộng đến 6m chưa tính 3m hành lang đường bộ.

    Nếu không trực tiếp kinh doanh, cơ hội mang lại lợi nhuận từ cho thuê cho thuê cũng cao, dòng tiền khi đầu tư dòng sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao từ 8-12%/năm, cao hơn hiệu suất đầu tư của bất kỳ loại hình bất động sản nào khác hiện nay bao gồm cả bất động sản nghỉ dưỡng. Do vậy, không chỉ chỉ đảm bảo tính thanh khoản tốt mà cơ hội gia tăng giá trị tài sản của Shophouse P.H Nha Trang là điều mà giới đầu tư không cần tranh luận

    Dự án cũng sở hữu lợi thế lớn với nguồn khách quá tiềm năng: Không chỉ sở hữu lợi thế khi kinh doanh ở trung tâm thành phố du lịch biển sôi động nhất miền trung Shophouse P.H Nha Trang còn được đảm bảo nguồn khách lớn và ổn định từ chính cư dân của dự án gồm 3 tháp (1 tầng hầm, 26 tầng tầng nổi) với 1.200 căn hộ tương đương hơn 3.000 cư dân. Chưa kể shophouse P.H Nha Trang còn được sở hữu vĩnh viễn thay vì 50 năm như các dự án khác trên địa bàn.

    Lãnh đạo Công ty CP Tư vấn Bất động sản ILand Viet Nam chia sẻ những tính năng vượt trội của shophouse P.H Complex Nha Trang.

    Đặc biệt shophouse P.H Complex Nha Trang còn được cấp sổ đỏ sử dụng ổn định, lâu dài.

    Kênh đầu tư hấp dẫn

    Được biết, hàng trăm nhà đầu tư đến tìm hiểu shophouse P.H Nha Trang đều đến từ Hà Nội, điều này được ông Vũ lý giải bởi 2 yếu tố.

    Thứ nhất, nếu như bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc chỉ thu hút được khách vào mùa hè và tương đối ảm đạm vào mùa đông, thì miền Trung lại được thiên nhiên ưu đãi cho sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, quanh năm ánh nắng chan hoà nên thu hút được khách du lịch. Vì vậy, hiệu quả kinh doanh cũng như hiệu suất sinh lợi tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung, đặc biệt là Nha Trang sẽ cao hơn miền Bắc. Đây là lí do tiên quyết để hút dòng tiền của nhà đầu tư Hà Nội.

    Thứ hai, người Hà Nội ưa tích lũy hơn người dân tại một số địa phương khác, vì vậy người Hà Nội sẽ có khoản tích lũy khá phong phú và họ thường chọn kênh đầu tư ổn định, vừa có cơ hội tăng giá để vừa tích lũy tài sản, vừa được hưởng lợi nhuận về chương trình cho thuê dao động từ 8-10% năm. Đây là mức lãi suất cao hơn mức lãi gửi ngân hàng hiện tại.

    Đại diện chủ đầu tư chúc mừng thành công tới Ông Phạm Ngọc Vũ - Giám đốc Sàn giao dịch Đất Phố. 

    Giới chuyên gia bất động sản nhận định, năm 2018 shophouse vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại khả năng sinh lời cao, đặc biệt với những dự án có vị trí tốt, từ các chủ đầu tư uy tín.

    Thực tế, shophouse đã là hàng hiếm, hot, lại ở Nha Trang – nơi có số lượng căn hộ shophouse không nhiều nên giới đầu tư lại càng săn lùng và sẵn sàng chấp nhận mua lại với tiền chênh lên tới hàng trăm triệu đồng.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-40-can-shophouse-ph-nha-trang-da-co-chu-chi-trong-vong-1-gio-a213338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan