+Aa-
    Zalo

    Gần 50 "nam thanh nữ tú" đang bay lắc trong căn nhà lắp 8 camera an ninh

    • DSPL
    ĐS&PL Kiểm tra 4 phòng trong căn nhà lắp đến 8 camera an ninh, công an phát hiện gần 50 "nam thanh nữ tú" đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa.

    Kiểm tra 4 phòng trong căn nhà lắp đến 8 camera an ninh, công an phát hiện gần 50 "nam thanh nữ tú" đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa.

    Các đối tượng được đưa về trụ sở công an để làm việc - Ảnh: Báo Đồng Nai online

    Ngày 24/12, Công an tỉnh Đồng Nai vừa ập vào kiểm tra một căn nhà tại phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) thì phát hiện có 48 thanh niên có biểu hiện "phê" ma túy, lắc lư theo nhạc.

    Cụ thể, qua kiểm tra 4 phòng trong căn nhà này, công an phát hiện có 48 thanh niêm gồm cả nam lẫn nữ đang lắc lư trong tiếng nhạc của 5 dàn âm thanh “khủng”. Công an cũng đã phát hiện nhiều viên ma túy tổng hợp, đèn hút shisha và các tang vật khác trong căn nhà.

    Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra. Qua thử nhanh, công an xác định tất cả 48 người đều dương tính với ma túy.

    Cơ quan công an cũng xác định, căn nhà 1 trệt, 1 lầu nói trên là của người dân được một đối tượng tên Hải thuê lại. Sau đó, đối tượng này cùng với Nguyễn Việt Hưng (25 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình) cải tạo để làm địa điểm “bay lắc” cho giới trẻ.

    Để cảnh giới, căn nhà được lắp đặt 8 camera an ninh xung quanh. Thời điểm lực lượng chức năng ập vào, một số đối tượng nhìn qua camera phát hiện và tháo chạy. Tuy nhiên, công an đã kịp thời khống chế.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-50-nam-thanh-nu-tu-dang-bay-lac-trong-can-nha-lap-8-camera-an-ninh-a256385.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan