+Aa-
    Zalo

    Gần 98% thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT đợt 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 11.400 thí sính đã làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021, chiếm gần 98% tổng số thí sinh đăng ký dự thi.

    gan 98 thi sinh lam thu tuc thi tot nghiep thpt dot 2 01
    Gần 98% thí sinh đã làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021. Ảnh minh họa

    Theo báo cáo nhanh của bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), tính đến 17h ngày 5/8, có 11.421 thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021, đạt tỷ lệ 97.98% so với tổng số thí sinh đăng ký dự thi.

    Được biết, cả nước có 13 tỉnh, thành tổ chức thi đợt 2 với 49 điểm thi và 683 phòng thi. Tổng số thí sinh chưa đến làm thủ tục dự thi là 236 em, chiếm tỷ lệ 2,02%.

    Một số thí sinh chưa đến làm thủ tục sẽ tiếp tục làm thủ tục vào đầu buổi sáng 6/8, trước môn thi đầu tiên.

    Bộ GD&ĐT đánh giá ngày làm thủ tục dự thi đã diễn ra thuận lợi trên tất cả các điểm thi. Các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 đã được các địa phương chuẩn bị chu đáo.

    Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng cục Quản lý chất chất lượng, bộ GD&ĐT, đề nghị các địa phương tập trung rà soát lại một lần nữa tất cả các đối tượng thí sinh để đảm bảo quyền lợi cho các em. Thông tin đầy đủ, chính xác đến thí sinh để các em đến trường thi đúng giờ.

    Đồng thời, rà soát lại kế hoạch phòng chống dịch COVID-19 trên thực địa; rà soát tổng thể cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự… để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

    Rút kinh nghiệm từ đợt 1, ông Trinh nhấn mạnh các địa phương cần đánh giá lại toàn bộ các khâu tổ chức, tuyệt đối không để xảy ra lộ, lọt đề thi ra bên ngoài.

    Ngày mai (6/8), các thí sinh sẽ chính thức bước vào đợt 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, với môn Ngữ Văn trong buổi sáng và buổi chiều thi môn Toán.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-98-thi-sinh-lam-thu-tuc-thi-tot-nghiep-thpt-dot-2-a509301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan