+Aa-
    Zalo

    Gắn mắt nhựa để cá ươn trông vẫn tươi rói, cửa hàng phải trả giá đắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại hình ảnh con cá được gắn mắt nhựa để chúng tươi ngon hơn đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    Đoạn video ghi lại hình ảnh con cá được gắn mắt nhựa để chúng tươi ngon hơn đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    [presscloud]4078[/presscloud]

    Mới đây 1 cửa hàng cá ở Kuwait đã buộc phải đóng cửa theo lệnh của chính quyền vì bị khách hàng tố gắn mắt nhựa vào cá, lừa người tiêu dùng.

    Cách đó vài tuần, 1 tài khoản Facebook có tên Ayman Mat đã đăng một đoạn video ngắn cho thấy một người trực tiếp dùng tay rửa cá và tháo mắt nhựa khỏi nó. Video này nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận hài hước. Nhiều người cảm thấy thích thú, thậm chí ấn tượng với cách “lừa đảo” của chủ cửa hàng.

    Bên cạnh đó không ít người cảm thấy “bị xúc phạm” bởi trò gian lận của người bán cá. Đồng thời họ yêu cầu giới chức phạt tiền cửa hàng vì hành vi này.

    Nhiều tranh cãi xung quanh câu chuyện gắn mắt cá giả để cá trông tươi ngon hơn. 

    “Hành vi này là sự lừa lọc và hình thức kinh doanh tồi nhưng tôi không thể không bật cười. Họ có thực sự cho rằng mọi người sẽ không biết gì ư?”, một người đặt câu hỏi trên Twitter.

    “Tại sao các bạn phải quan trọng hóa vấn đề lên vậy? Con cá có thị lực yếu, mọi thứ chỉ có vậy thôi”, một người khác bình luận trái chiều.

    Cuối cùng, bộ Thương mại Kuwait đã vào cuộc và đưa ra quyết định cứng rắn yêu cầu cửa hàng bán cá gắn mắt giả phải đóng cửa.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-mat-nhua-de-ca-uon-trong-van-tuoi-roi-cua-hang-phai-tra-gia-dat-a242655.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan