+Aa-
    Zalo

    Gần một năm nay chồng cũ Elly Trần không hề chu cấp cho các con

    ĐS&PL Elly Trần trực tiếp thừa nhận rằng suốt gần một năm qua, chồng cũ không đưa tiền trợ cấp cho các con.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần không giấu khỏi sự bức xúc khi nhận về những bình luận tiêu cực. Nữ diễn viên còn thẳng thắn cho biết đã gần một năm nay chồng cũ không hề chu cấp cho các con.

    Cụ thể, Elly Trần nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi khẳng định khoản trợ cấp 250 triệu đồng/tháng là vừa sức với chồng cũ và phù hợp với điều kiện sống của các con cô là Cadie và Alfie. "Bình luận ngộ nghĩnh ha, chắc đa phần người bình luận chưa trải nghiệm hoàn cảnh rồi. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi khác, nên đừng so sánh mức độ chi tiêu sinh hoạt của nhà mình với nhà hàng xóm, rõ ràng ha! Với vai trò làm mẹ Elly trên tinh thần vẫn muốn con có ba, nhưng không phải chỉ vì số tiền chu cấp theo nghĩa vụ pháp luật của cha mà muốn đưa hai đứa nhỏ vào môi trường lệch lạc như thế nào thì mẹ cũng phải ngậm mồm chấp nhận (Cái này mẹ mới vô trách nhiệm nè!)", bà mẹ hai con chia sẻ.

    Nữ diễn viên nói thêm, gần một năm nay chồng cũ không hề chu cấp cho các con, cô chính là người tự chi trả số tiền để nuôi con: "Elly có để con thiếu hụt một centimet nào không? Cái này mới là bản lĩnh nè, thậm chí hai đứa còn được đi học thêm những lớp mà ba từng không cho đi học, cụ thể ở đây là lớp tiếng Việt và những lớp khác. 250 triệu với Elly nó là con số trong khả năng mình kiếm được không cần chồng. Nhưng cần ở đây cao hơn con số là lương tâm trách nhiệm với con trẻ. Vậy thôi!".

    gan mot nam nay chong cu elly tran khong he chu cap cho cac con
    Bên cạnh thời gian dành cho công việc, Elly Trần luôn cố gắng quan tâm đến các con.
    gan mot nam nay chong cu elly tran khong he chu cap cho cac con3

    Ngoài ra, Elly Trần cũng khẳng định rằng trong suốt gần một năm qua, cô đã có thể tự mình nuôi dạy con một cách đủ đầy mà không cần đến trợ cấp từ chồng cũ. Tuy nhiên, cô vẫn đưa ra yêu cầu trợ cấp để bố của hai đứa trẻ thể hiện trách nhiệm đối với con. Quan điểm này của Elly Trần nhận được sự đồng tình từ rất nhiều người, đồng thời họ cũng thấu hiểu rằng việc hai con đi học trường quốc tế sẽ kéo theo mức học phí cao hơn so với mức trung bình.

    Kể từ khi Elly Trần lên tiếng tố chồng ngoại tình vào cuối năm 2022, cô đã nhiều lần chia sẻ về khía cạnh đen tối của hôn nhân, thể hiện nỗi đau và lo lắng rằng chồng có thể tranh chấp quyền nuôi con. Câu chuyện về trợ cấp nuôi con cũng được cô tiết lộ trước công chúng.

    gan mot nam nay chong cu elly tran khong he chu cap cho cac con2
    Trong buổi phỏng vấn gần đây, Elly Trần đã khẳng định số tiền trợ cấp 250 triệu đồng/tháng là hợp lý với 2 con và vừa sức với chồng cũ.

    Với tư cách một người mẹ đơn thân, Elly Trần nói: "Chồng pháp của tôi đã ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ở lại với nhân tình của anh ta, nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Đó là một hành động thiếu nhân đạo, và tôi không thể tin rằng họ có thể làm điều đó. Làm sao ba mẹ và con cái của tôi có thể vượt qua tình huống này".

    Sau đó, cô tiết lộ rằng chồng còn cắt gói dịch vụ xem phim N.F - một ứng dụng trả phí hàng tháng trị giá khoảng 260.000 đồng, khiến cho các con không thể xem các bộ phim hoạt hình. Elly Trần cũng đang gấp rút tìm trường học mới cho con cái vì sợ rằng chồng không đóng tiền học phí cho hai đứa trẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-mot-nam-nay-chong-cu-elly-tran-khong-he-chu-cap-cho-cac-con-a576378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan