+Aa-
    Zalo

    Gần trăm cảnh sát bao vây “xóa sổ” sới bạc trong nghĩa trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoảng 100 cảnh sát Hải Phòng đã bao vây và “xóa sổ” một sới bạc quy mô lớn tại nghĩa trang trên núi thuộc xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên.

    (ĐSPL) – Khoảng 100 cảnh sát Hải Phòng đã bao vây và “xóa sổ” một sới bạc quy mô lớn tại nghĩa trang trên núi thuộc xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên.

    Tin tức trên VnExpress cho hay, chiều 6/1, gần 100 cán bộ, chiến sĩ công an tại Hải Phòng chia thành nhiều mũi đã bao vây điểm cờ bạc hoạt động tại nghĩa trang trên núi thuộc xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên. Có 13 người bị tạm giữ để điều tra hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Tại hiện trường, nhà chức trách thu hơn 20 triệu đồng và trên người các nghi can thu giữ trên 100 triệu đồng.

    Ảnh minh họa. 

    Ổ cờ bạc này tổ chức tụ điểm với thủ đoạn tinh vi: Lựa chọn địa điểm tổ chức là những nơi vắng người, xa khu dân cư, địa bàn hiểm trở như bãi đất trống các khu nghĩa trang ngang đồi có nhiều cây cối; gần ven sông… bố trí nhiều chốt canh gác từ xa; lựa chọn kỹ những con bạc phải là chuyên nghiệp hoặc được kiểm tra, "thử thách" nhiều lần và đặc biệt là thường xuyên thay đổi địa điểm.Thông tin thêm về vụ việc, báo Người lao động cho hay, trước đó khoảng đầu tháng 12/2014, qua công tác trinh sát, PC45 phát hiện tại địa bàn xã Phù Ninh xuất hiện nhóm người tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền.

    Các con bạc không biết trước sẽ đánh bạc tại địa điểm nào. Khi tổ chức đánh bạc, đối tượng tổ chức cho xe đến đón các con bạc ở nhiều địa điểm khác nhau, sau đó đưa đến địa điểm do chúng bố trí sẵn.

    Đến chiều ngày 7/1, những người bị tạm giữ đã thừa nhận hành vi phạm tội. Phòng cảnh sát hình sự đang mở rộng vụ án và truy bắt những người có liên quan.

    Video tham khảo:

     Phá sới bạc, thu giữ 240 triệu đồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-tram-canh-sat-bao-vay-xoa-so-soi-bac-trong-nghia-trang-a78173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hốt gọn sới bạc trong mưa lũ

    Hốt gọn sới bạc trong mưa lũ

    (ĐS&PL) - Mặc dù trên địa bàn toàn tỉnh Hà Tĩnh mưa lớn gây ngập lụt nhiều nơi nhưng tại khu vực mỏ đá ở xã Thạch Đỉnh vẫn có 1 sới bạc “bình thản” hoạt động.

    Tóm gọn sới bạc trong mưa gió

    Tóm gọn sới bạc trong mưa gió

    Trong khi người dân xung quanh đang cùng nhau ứng phó với bão lũ thì ngay trong nhà anh Nguyễn Văn Thắc, các con bạc đang say sưa sát phạt nhau.