+Aa-
    Zalo

    Gạo A An trao tặng quà Tết sưởi ấm bản vùng cao Tây Bắc

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng trăm suất quà Xuân ý nghĩa đã được đại diện Công ty Cổ phần Lương Thực A An trao tặng trực tiếp đến các em học sinh và hộ nghèo nhân dịp Tết đến Xuân về.

    Trong 3 ngày, 15-18/1/20222, Công ty Cổ phần Lương thực A An đã phối hợp cùng Phòng Giáo dục huyện Mường Nhé và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia tổ chức chương trình “Sưởi Ấm Điện Biên 2021 - Xuân Tình Nguyện 2022” trao tặng 644 suất quà cho các em học sinh và 130 suất quà cho bà con xã Pá Mỳ, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

    Ngoài các vật phẩm như: Áo ấm, cặp sách, chăm ấm, gạo…thương hiệu gạo A An còn đặc biệt dành tặng xích đu nhằm giúp các em học sinh có thêm không gian vui chơi bổ ích tại trường.

    gao1
    Gạo A An trao tặng quà đến các hộ dân xã Pá Mỳ (Điện Biên)

    Được biết, bên cạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Gạo A An là một trong những thương hiệu lớn rất chú trọng đến các hoạt động thiện nguyện xã hội. Trong đợt dịch vừa qua, gạo A An đã thực hiện chương trình đặc biệt “Hạt gạo nghĩa tình”, mang gạo sạch và an lành đến với hàng nghìn hộ dân khó khăn, gia đình trong các vùng cách ly và phục vụ bữa ăn của lực lượng chống dịch ở tuyến đầu trên khắp cả nước.

    Nhân dịp Tết Nguyên Đán, chuyến xe “Hạt gạo nghĩa tình” tiếp tục lăn bánh đến với người dân các tỉnh miền Trung khó khăn như Nghệ An, Quảng Bình, Phú Yên, Khánh Hòa…

    gao2
    Gạo A An mang hơi ấm đến với các em học sinh trước thềm năm mới

    Chia sẻ về những hoạt động thiện nguyện của doanh nghiệp, Ông Võ Quang Hải - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Lương thực A An cho biết: Thông qua các hoạt động thiện nguyện Gạo A An mong muốn có thể san sẻ thêm niềm vui và sự ấm no đến với những hoàn cảnh thiếu may mắn; tiếp thêm động lực để những người đang gặp khó khăn lạc quan hơn. Cùng với rất nhiều doanh nghiệp khác, chúng tôi mong muốn được chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp, giàu tình yêu thương và những giá trị nhân văn ngày càng được lan tỏa rộng rãi hơn. Những món quà trước thềm xuân mới được Gạo A An gửi tặng đến đồng bào cũng chính là lời chúc về một năm mới ấm no, hạnh phúc mà CBNV của chúng tôi muốn gửi đến mọi người.

    Ra mắt thị trường nội địa năm 20219, A An nhanh chóng trở thành thương hiệu gạo sạch uy tín trên thị trường với 3 năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm Tin Dùng của năm và được vinh danh tại Chương trình Tin dùng Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là thành quả của một doanh nghiệp Việt hàng ngày nỗ lực với quyết tâm “phải làm” nông nghiệp sạch, đưa hạt gạo Việt vươn tầm thế giới.

    gao3
    gao4
    gao5

    Tuệ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-a-an-trao-tang-qua-tet-suoi-am-ban-vung-cao-tay-bac-a526308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.