"Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 lộ diện dàn cast đỉnh, từ diễn viên gạo cội đến bộ ba soái ca vạn người mê


Thứ 4, 10/06/2020 | 01:30


Cùng sự kiện

Song Luân, S.T Sơn Thạch và Jun Phạm sẽ nhập hội soái ca vạn người mê trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2.

Song Luân, S.T Sơn Thạch và Jun Phạm sẽ nhập hội soái ca vạn người mê trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2.

Đi cùng bộ đôi Thúy Ngân, Trung Dũng, “dàn sao nhà Gạo” cũng sẽ quay trở lại trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 gồm: NSƯT Minh Đức, Thanh Thức, Puka, Ngọc Thuận, Phương Hằng…, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo dấu ấn với lợi thế diễn xuất xuất sắc trong việc thể hiện cảm xúc, cá tính, nội tâm của những thành viên trong gia đình.

Một trong những điểm đặc biệt làm nên sự hấp dẫn của "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 là sự xuất hiện của những diễn viên dày dặn kinh nghiệm diễn xuất: Khánh Huyền, Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Lê Khánh, Huỳnh Đông, Tường Vi, Đức Thịnh, Tú Vi…

Đặc biệt, đông đảo khán giả còn rất háo hức chờ đón vai diễn của bộ 3 “soái ca”: Song Luân, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch.

"Gạo nếp gạo tẻ" chính thức trở lại với khán giả.

Sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút, Song Luân xuất hiện cùng những tình huống oái oăm với Thúy Ngân được hé lộ trong trailer "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 khiến khán tò mò chờ đón câu chuyện thú vị giữa 2 nhân vật này. Từ trước đến nay, S.T Sơn Thạch và Jun Phạm - 2 thành viên Nhóm 365 lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất vẫn luôn là tâm điểm chú ý với lượng fan đông đảo.

Thế nên, màn tái ngộ của S.T Sơn Thạch và Jun Phạm trong bộ phim gia đình "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 khiến khán giả đứng ngồi không yên. Về phía chàng diễn viên điển trai S.T Sơn Thạch, "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 là bộ phim truyền hình đầu tiên mà anh tham gia, sau những trải nghiệm với điện ảnh. S.T Sơn Thạch cho biết: “S.T đang nóng lòng thử sức với phim truyền hình và hy vọng là mọi người sẽ ủng hộ cho vai diễn của S.T trong Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2”.  Bên cạnh đó, các người đẹp như Khánh Linh, Tường Vi, Tú Vi cũng gây thương nhớ bởi tạo hình xinh đẹp, cá tính.

S.T Sơn Thạch lần đầu đóng phim truyền hình.

Trở lại đóng phim truyền hình sau một thời gian vắng bóng, Huỳnh Đông chia sẻ: “Vai diễn trong Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 là sự khác biệt rất lớn so với các vai trước đây của Huỳnh Đông. Đông tin tưởng vào kịch bản của biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh, bởi Hoàng Anh là một biên kịch đào sâu vào tâm lý nhân vật, đòi hỏi sự diễn xuất và nội lực của diễn viên cho từng nhân vật. Đông thấy giữa mình và nhân vật có điểm giống nhau là đều là người chồng, người cha của một gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, điều đặc biệt khó khăn cho Đông trong câu chuyện này là trong khi bản thân là một người rất yêu thương gia đình mình, còn nhân vật do mình thể hiện thì ngược lại. Đối với Huỳnh Đông, đây là một vai diễn khó. Hy vọng khán giả sẽ không vì ghét nhân vật mà ghét luôn cả Huỳnh Đông”. 

Nam diễn viên Huỳnh Đông trở lại màn ảnh nhỏ.

Với các diễn viên kỳ cựu và dàn diễn viên trẻ đầy năng lượng tươi mới, cùng với những hình ảnh được đầu tư chỉn chu, đẹp mắt, "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc thú vị.

Phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 15/6/2020 lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-phan-2-lo-dien-dan-cast-dinh-tu-dien-vien-gao-coi-den-bo-ba-soai-ca-van-nguoi-me-a326545.html