+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Hân bị ba tát, đuổi ra khỏi nhà vì hỗn láo với mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Một trong những tình tiết được chú ý nhất Gạo nếp gạo tẻ tập 59 là bà Mai vì đãng trí nên lạc mất bé Gấu – con gái của Hân.

    Một trong những tình tiết được chú ý nhất Gạo nếp gạo tẻ tập 59 là bà Mai vì đãng trí nên lạc mất bé Gấu – con gái của Hân.

    [presscloud]4376[/presscloud]

    Khi bà Đào phát hiện bé Gấu không hề có trong nhà, bà Mai mới hốt hoảng nhớ lại và chạy ra chợ tìm cháu. Biết tin, Minh, Hương và Kiệt cũng lần lượt chạy đến trấn an mẹ và chạy khắp nơi tìm kiếm.

    Ông Vương cũng kịp thời có mặt để an ủi vợ. Từ một người kiên cường, mạnh mẽ trong nhà, bà Mai trở nên hoảng loạn, sợ hãi đến thất thần và gần như gục ngã.

    Hân đi làm về và nghe bà nội báo tin bé Gấu mất tích. Ngay lúc này bà Mai cũng được người nhà dìu về, chẳng thèm hỏi lý do, Hân lao ra mắng nhiếc, như muốn “ăn tươi nuốt sống” mẹ. Mặc dù thấy bà Mai sợ kinh hồn bạt vía và luôn miệng xin lỗi nhưng Hân vẫn không ngừng quát tháo, oán trách mẹ.

    Hành động này của Hân khiến ông Vương nổi cơn thịnh nộ, ra tay giáng cho con gái một cú tát, đuổi Hân ra khỏi nhà với lời khẳng định: “Đối với ba, mẹ của con là quan trọng nhất. Mẹ đã trông Gấu cho con, con còn không biết cám ơn lại hỗn láo”. Chẳng những không hối lỗi, Hân còn cãi lại ba, trách ông luôn quan tâm đến Hương nhiều hơn, đồng thời dọa sẽ dọn ra khỏi nhà cho ba vừa lòng.

    Đúng lúc đó, bé Gấu được một người hàng xóm đưa về. Hóa ra bà Mai gửi cháu cho người này trông nhưng sau đó, vì đãng trí nên bà quên mất.

    Sau chuyện bé Gấu, bà Mai mệt mỏi ngã bệnh. Còn vợ chồng Hần - Kiệt xảy ra một trận cãi vã lớn. Hân miệt thị chồng và cho là Kiệt bị điên khi anh đề nghị cô nghỉ làm để ở nhà trông con. Không thể chịu đựng được nữa, Kiệt tức giận quát mắng vợ và bắt cô phải nghe lời mình khiến khán giả hả dạ.

    Ngoài ra, trong tập này, người xem cũng cảm thấy vui mừng vì Tường qua cơn nguy kịch. Trước đó, bệnh tình của anh chuyển biến xấu, các bác sĩ lắc đầu chịu thua vì tim Tường ngừng đập, Hương đã chạy vào gọi Tường và hứa nếu anh tỉnh dậy cô sẽ nói cho anh biết đáp án về tình cảm cô dành cho anh.

    Và điều kỳ diệu đã xảy ra, nhịp tim của Tường đập trở lại. Qua biến cố này, có lẽ Hương và Tường sẽ không còn bất cứ lý do gì để không đến với nhau nữa.

    Về phía Công, anh phải đi làm phụ hồ kiếm sống quá ngày. Vốn quen thói ngồi chơi xơi nước, phải làm việc nặng nhọc, Công đuối sức và liên tục bị chủ la mắng. Một lần vì nhớ con, anh lén lút trở về nhà Hương để nhìn con từ xa. Đi học về, bé Bo đã nhìn thấy ba, nhưng Minh cho rằng cháu mình đã nhìn nhầm.

    Trong khi đó, mẹ và em gái Công vẫn tiếp tục ăn bám tại nhà Hương và giành phần chăm sóc bé Bo trong thời gian cô vắng nhà.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-59-han-bi-ba-tat-duoi-ra-khoi-nha-vi-hon-lao-voi-me-a244550.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan