+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 67: Kiệt hạ mình làm lành với Hân nhưng cô một mực đòi ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong "Gạo nếp gạo tẻ" tập 67: Dù cho Kiệt có cố gắng để hàn gắn tình cảm gia đình, nhưng Hân vẫn một mực muốn ly hôn nhằm ao ước số tài sản của nhân tình.

    Trong "Gạo nếp gạo tẻ" tập 67: Dù cho Kiệt có cố gắng để hàn gắn tình cảm gia đình, nhưng Hân vẫn một mực muốn ly hôn và ao ước số tài sản của nhân tình. 

    Sau khi lo chuyện cưới gả của Minh, bà Mai lại đau đầu vì chuyện Hân và Kiệt. Bà đã khuyên Kiệt bao dung cho tính trẻ con của Hân, đồng thời nhắc khéo Kiệt chăm sóc, chiều chuộng vợ nhiều hơn.

    Nhờ tác động của mẹ vợ, Kiệt đã làm tất cả để hàn gắn với Hân. Đầu tiên, anh hẹn Phúc để nói lời tạm biệt và giải thích rằng sẽ không gặp cô trong một thời gian dài nhằm tránh sự hiểu lầm từ Hân. 

    Tiếp đến anh thực hiện một chuỗi hành động lãng mạn dành cho Hân như hẹn hò, tặng hoa, đưa đón, đi ăn nhà hàng, xem phim… Kiệt cũng đã hạ mình xin lỗi Hân về chuyện hiểu lầm với Phúc và hứa sẽ quan tâm, yêu thương vợ nhiều hơn. 

    Tuy vậy sự nhẫn nhịn và níu kéo của Kiệt không đủ sức làm Hân nhận ra giá trị gia đình. Hân đã bị mờ mắt bởi khối tài sản mà gã nhân tình hứa hẹn dành cho mình. Cô dứt khoát đòi ly thân với Kiệt.  

    Kiệt đã giấu ông Vương và bà Mai chuyện Hân muốn ly thân, đồng thời anh cũng tìm cớ ở lại xưởng làm việc để tránh mặt bố mẹ vợ.

    Thái độ buồn bã và hành động của Kiệt khiến vợ chồng bà Mai lo lắng. Ông Vương đã đến tìm Kiệt ở xưởng gỗ để tâm sự.

    Trong một diễn biến khác, chú Quang cũng trình bày với ông Vương ý định mở quán bún đậu mắm tôm tại nhà.  

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-67-kiet-ha-minh-lam-lanh-voi-han-nhung-co-mot-muc-doi-ly-hon-a246991.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan