+Aa-
    Zalo

    Gạo ST25 AGH - Ngọc của trời, Hương của đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ý thức được mạch nguồn gắn bó với hạt gạo trong tâm thức của người Việt, sau hơn 20 năm cung cấp nguyên liệu cho ngành chế biến thực phẩm, từ năm 2020, Công ty cổ phần thương mại AGH (Công ty AGH) quyết định lựa chọn đầu tư sản xuất gạo ST25 thương hiệu AGH với chất lượng hảo hạng để  mang đến bữa cơm chất lượng, đầy ý nghĩa cho hàng triệu gia đình.

    Trong đời sống của người Việt, hạt gạo được trân quý gọi là “ hạt ngọc” bởi cây lúa không chỉ hội tụ tinh túy của trời, hương thơm của đất, mà còn đọng nhiều mồ hôi công sức của người nông dân. Với lối sống hiện đại, năng động ngày nay, hạt gạo hiện diện trong bữa cơm của các gia đình với chất lượng ngày càng cao, vừa đáp ứng được khẩu vị đặc biệt của người Việt, vừa đảm bảo tiêu chí lành, sạch, an toàn.

    Để vượt qua được gạo của Thái Lan, Campuchia tại cuộc thi World's Best Rice lần thứ XI do The Rice Trader tổ chức, trở thành Gạo ngon nhất thế giới năm 2019, gạo ST25 của Việt Nam đã khẳng định được những phẩm chất thượng hạng, từ nghiên cứu chọn tạo giống đến quy trình sản xuất.

    Gạo ST25 AGH được sản xuất từ dòng lúa thơm mới lừng danh. Hạt gạo thon dài, đều, trắng trong, không bị bạc bụng, có hương thơm tự nhiên như mùi cốm. Cơm nấu từ gạo ST25 ngon, dẻo mềm và  vị ngọt đậm đà, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt.

    zy6

    Đặc biệt, thành phần dinh dưỡng là một trong những tiêu chí để gạo ST25 AGH được đánh giá là có phẩm chất hảo hạng. Hàm lượng đạm trong gạo cao gấp 1,5 so với gạo thường. Thành phần vitamin, chất xơ và khoáng chất (như magie) trong gạo rất cao, mang lại nguồn dinh dưỡng cân đối, tốt cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là người mắc bệnh đái tháo đường, người già và trẻ em.

    zy7

    Để đáp ứng yêu cầu của người dân về chất lượng cuộc sống với những tiêu chuẩn khắt khe về tiêu thu thực phẩm an toàn, Công ty AGH đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch ngay từ khâu canh tác đến chế biến, bảo quản. Lúa ST25 AGH được gieo trồng trên những cánh đồng duyên hải Nam Bộ theo tiêu chuẩn Vietgap, nên không sử dụng thuốc trừ sâu và không có phân bón hóa học.

    zy8

    Sau khi thu hoạch, lúa được bảo quản trong các bồn chứa trữ lượng lớn (500 tấn/bồn), đảm bảo các tiêu chí về nhiệt độ, độ ẩm tiêu chuẩn. Hệ thống dây chuyền sản xuất, đóng gói với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo cung cấp sản phẩm gạo ST25 AGH đồng nhất, ổn định về chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Chất lượng của gạo ST25 thương hiệu AGH đã được Tổ chức chứng nhận quốc tế EFC kiểm định và cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn phù hợp tiêu chuẩn HACCP Codex 2020.

    Thông tin chi tiết tại website: http://www.agh.com.vn

    Hotline: 0945926336

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-st25-agh-ngoc-cua-troi-huong-cua-dat-a557879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm thế nào để thu hoạch hoa cúc đúng mùa vụ?

    Làm thế nào để thu hoạch hoa cúc đúng mùa vụ?

    Việc thay đổi thời tiết thất thường những năm gần đây gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc thu hoạch hoa cúc của bà con đặc biệt trước vụ Tết Nguyên đán. Để khắc phục vấn đề trên, người trồng hoa cần có những lưu ý khi trồng.