+Aa-
    Zalo

    Gặp cảnh sát 141, “nữ quái” vứt vội bao thuốc lá

    • DSPL
    ĐS&PL ĐSPL) - Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện người phụ nữ ngồi phía sau gương mặt lấm lét, có biểu hiện như giấu vật gì đó trong tay.
    (ĐSPL) - Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện người phụ nữ ngồi phía sau gương mặt lấm lét, giấu vật gì đó trong tay. Các chiến sỹ đã yêu cầu người phụ nữ này xòe 2 tay ra để kiểm tra.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, ngày 10/8, Tổ công tác đặc biệt Y2/141 Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ đôi nam nữ mang theo ma túy đi dạo phố.
    Theo đó, vào khoảng 17h ngày 8/8, tổ công tác Y2/141 do Đại uý Đỗ Thanh Tùng làm nhiệm vụ tại khu vực nút giao thông Hoàng Cầu – Xã Đàn, phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy AirBlade BKS 29D1-208.71 có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

    Đinh Thúy Hoa cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

    Tổ công tác sau đó đã yêu cầu người điều khiển chiếc xe vi phạm dừng lại kiểm tra.
    Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện người phụ nữ ngồi phía sau gương mặt lấm lét, giấu vật gì đó trong tay. Các chiến sỹ đã yêu cầu người phụ nữ này xòe 2 tay ra để kiểm tra.
    Lúc này, người phụ nữ đã nhanh tay vứt bao thuốc lá đang giấu trong áo chống nắng xuống đất. Tuy nhiên, hành động này đã không qua được mắt các chiến sỹ công an.

    Đối tượng Nguyễn Đức Cường.

    Kiểm tra bao thuốc lá người phụ nữ định phi tang, tổ công tác phát hiện bên trong có 1 gói nilon lớn có chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá dạng ketamine.
    Tổ công tác đã bàn giao người cùng tang vất về cơ quan công an phường Ô Chợ Dừa để tiếp tục điều tra làm rõ.
    Tại cơ quan công an phường, danh tính người phụ nữ được xác định là Đinh Thúy Hoa (SN 1988, trú tại Ba Đình, Hà Nội). Nam thanh niên điều khiển xe máy là Nguyễn Đức Cường (SN 1986, đang trú tại Long Biên, Hà Nội).
    Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
    Xuân Tùng
    [mecloud]eRLZRmw87p[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-canh-sat-141-nu-quai-vut-voi-bao-thuoc-la-a105626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.