+Aa-
    Zalo

    Gặp chàng bếp trưởng 16 tuổi trẻ nhất nước Anh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thiếu niên 16 tuổi Andrew Duff đã trở thành bếp trưởng trẻ nhất ở Anh trong khi hầu hết đồng nghiệp khác phải mất khoảng 10 năm để rèn luyện, hoàn thiện kỹ năng.

    (ĐSPL) – Thiếu niên 16 tuổi Andrew Duff đã trở thành bếp trưởng trẻ nhất ở Anh trong khi hầu hết đồng nghiệp khác phải mất khoảng 10 năm để rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng nấu nướng.

    Andrew thích nấu nướng từ nhỏ và năm 12 tuổi, cậu đã nấu được bữa ăn đầu tiên là món mỳ Ý. Đầu tháng này, món ăn của cậu đã gây ấn tượng mạnh với các thực khách tại nhà hàng Mackenzie's Bar ở Edinburgh trong thời gian thực tập tại đây.

    Gặp gỡ bếp trưởng 16 tuổi trẻ nhất nước Anh
    Andrew Duff đang nấu nướng trong bếp ăn của nhà hàng.

    Hiện, Andrew đang vừa đi học ở trường nấu ăn Edinburgh, vừa dành thời gian cho công việc ở nhà hàng Mackenzie's Bar.

    Khi người đầu bếp cũ của nhà hàng nghỉ việc, cha của Andrew, ông Darren Andrew đã đề nghị chủ cửa hàng thuê cậu. Ông chủ đã rất vui mừng đồng ý.

    Andrew chia sẻ: "Tôi đã có cơ hội trở thành bếp trưởng như mình muốn. Ở đây, người ta cần những cái khác lạ và mới mẻ. Nhà hàng khá bận rộn, vì thế, tôi dành thời gian từ 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều cho việc học ở trường học nấu ăn ở Edinburgh, còn lại từ 3 giờ chiều đến 9 giờ tối, tôi làm việc ở cửa hàng".

    Gặp gỡ bếp trưởng 16 tuổi trẻ nhất nước Anh
    Andrew Duff đứng trước quán ăn.

    "Có nhiều điều phải học và tôi hiểu được giá trị của những công việc này. Tuy Mackenzie's Bar là một quán bar nhưng khách hàng mà chúng tôi phục vụ lên tới 200 người vào dịp cuối tuần", Andrew nói. "Tuy nhiên, chưa có ai phàn nàn gì về các món ăn của tôi và hầu hết cả gia đình tôi đều thích chúng. Thầy giáo của tôi có nói rằng tôi là người có cảm hứng nấu ăn rất tuyệt và tôi cần đam mê với công việc hơn nữa".

    Món ăn nổi tiếng nhất của Andrew là món cà ri gà. Nó thực sự gây ấn tượng mạnh với chủ nhà hàng và được đưa vào thực đơn của quán bar.

    Ông chủ nhà hàng nhận xét: "Món cà ri gà của Andrew rất tuyệt. Cậu bé nấu ăn rất tinh tế và tôi nghĩ rằng mình nên giúp đỡ cậu. Với tôi, ở lứa tuổi của Andrew thì khả năng nấu ăn như vậy là rất tốt. Cậu ấy làm việc rất hăng hái. Vào dịp cuối tuần, cửa hàng chúng tôi có khoảng 158 khách hàng còn cậu bé thì làm việc không nghỉ. Trong tương lai, chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một bếp trưởng tài giỏi".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-chang-bep-truong-16-tuoi-tre-nhat-nuoc-anh-a31197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan