+Aa-
    Zalo

    Gặp chàng dancer nhóm St.319 gây sốt trong “tình yêu sét đánh”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với diễn xuất ngây ngô, tự nhiên trong phim ngắn “Sét đánh ngang tai rụt rè” dịp Valentine chàng trai có nickname Nicky đang nhận được sự quan tâm của bạn trẻ.

    (ĐSPL) – Với diễn xuất ngây ngô, tự nhiên trong phim ngắn "Sét đánh một cách rất rụt rè" dịp Valentine chàng trai có nickname Nicky đang nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ.

    Ngày hôm qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau phim ngắn "Sét đánh một cách rất rụt rè" kể về chuyện tình yêu của chàng trai có tên Nicky và cô gái Liz. Ngay từ lần gặp lại sau nhiều năm chàng trai đã mê đắm cô bạn học cùng tiểu học năm nào.

    Xem video: 

    "Sét đánh một cách rất rụt rè" dịp Valentine

    Với diễn xuất tự nhiên, ăn ý nam chính đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

    Trò chuyện với chàng trai này, cậu bạn giới thiệu: “Mình tên Trần Phong Hào, mọi người thường gọi là Nicky, sinh năm 1995. Mình thích nhảy, nghe nhạc, vẽ”.

    Tính đến thời điểm hiện tại cậu bạn tham gia nhóm nhảy St.319 được hơn 3 năm “Ngoài việc là một dancer của St.319 thì mình cũng quản lý thành viên của nhóm và ngoài ra là quản lý Rapper Mr.A.

    Nam chính trong "Sét đánh một cách rất rụt rè" đang nhận được sự ngưỡng mộ của các bạn trẻ về lối diễn xuất tự nhiên.

    Vì vừa là sinh viên lại là một dancer nên khó khăn lớn nhất mà Nicky gặp phải đó là việc sắp xếp thời gian luyện tập, nhưng bằng khó khăn khắc phục, hiện tại việc khó khăn đã giảm đi một chút.

    Mới đây, nhân dịp Valentine chàng trai này vừa thủ vain am chính trong phim ngắn "Sét đánh một cách rất rụt rè" nhận được nhiều lời khen diễn xuất tự nhiên, Nicky chia sẻ: “Mình rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ phim ngắn "Sét đánh một cách rất rụt rè". Thật ra đây là lần đầu tiên mình được tham gia đóng phim.

    Đây là lần đầu tiên chàng trai tham gia đóng phim.

    Ban đầu mình cũng rất lo lắng không biết mình có làm được không và mình sẽ làm như thế nào. Nhưng anh Vũ Ngọc Phượng – đạo diễn bộ phim đã cho mình và bạn Liz nữ chính tập những bài tập diễn nên cũng bớt được nhiều bỡ ngỡ”.

    Chàng trai cũng cho biết thêm: “Nhân vật nam trong phim "Sét đánh một cách rất rụt rè" là một chàng trai rụt rè, hơi mọt sách và hiền lành, thật ra khá khác so với mình ngoài đời”.

    Về khó khăn với vai diễn lần này Nicky cũng thú nhận: “Vì là vai diễn đầu tiên nên mình thật sự rất lo lắng, băn khoăn không biết liệu mình diễn thế này có đúng ý của đạo diễn hay không, và khó khăn lớn nhất chính là mình chưa có kinh nghiệm diễn xuất”.

    Rất nhiều người khi xem xong "Sét đánh một cách rất rụt rè" tò mò về chuyện tình cảm của cả hai, chàng trai vui vẻ trả lời:

    “Điều này ngay cả khi phim chưa được chiếu thì mình cũng đã nghe khá nhiều rồi.Vì mình với Liz là bạn thân nên bọn mình thường hay đi với nhau. Hai đứa tính cách còn khá giống và hợp nhau nên nhiều bạn cũng gán ghép. Thật tình bọn mình chỉ là bạn thân thôi. Và mình cũng mong bạn Liz sớm có người yêu”.

    Ngoài đời cả hai chơi rất thân với nhau.

    Cũng sắp đến ngày Valentine chàng trai 9X tâm sự: “Một phần như mình đã nói rằng việc học, gia đình cũng như là công việc của nhóm đã chiếm hết thời gian của mình, đến cả thời gian để đi chơi cũng rất khó nên việc yêu đương mình tạm chưa nghĩ đến. Còn nếu mà mình may mắn có một bạn “gấu” thì vào ngày Valentine mình sẽ đưa bạn ấy đến một nơi bạn ấy thích, ngồi nói chuyện thôi nhưng thế cũng vui rồi và vào cuối ngày mình sẽ tặng bạn ấy một món quà tự tay mình làm: có thể là một món quà hữu hình hoặc cũng có thể là một clip đơn giản và tình cảm”.

    Chia sẻ về những dự định trong năm mới 2015, Nicky cũng cho biết thêm: “Mình sẽ tiếp tục cân bằng cuộc sống bản thân với công việc nhảy. Bên cạnh đó mình và các thành viên trong nhóm sẽ cố gắng hết mình để gửi đến mọi người những sản phẩm dance cover cũng như biên đạo chất lượng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-chang-dancer-nhom-st319-gay-sot-trong-tinh-yeu-set-danh-a83911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan