+Aa-
    Zalo

    Gặp chốt 141, phi tang ma túy nhưng bất thành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi bị dừng xe kiểm tra, đối tượng manh động vùng chạy thoát thân đồng thời phi tang gói ni-lông nghi là mà túy, nhưng bất thành và bị cán bộ Công an quật ngã.

    (ĐSPL) – Khi bị dừng xe kiểm tra, đối tượng manh động vùng chạy thoát thân, đồng thời phi tang gói ni-lông nghi là mà túy nhưng bất thành.

    Đối tượng Nguyễn Bảo Lâm cùng tang vật bị bắt giữ

    Khoảng 19h50 hôm qua (23/1), Tổ công tác Y5/141 do Trung tá Phạm Ngọc Hải làm tổ trưởng, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Cát Linh – Tôn Đức Thắng phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy điện có dấu hiệu nghi vấn nên dừng xe kiểm tra. Khi được yêu cầu vào chốt để kiểm tra, nam thanh niên bất ngờ manh động bỏ xe, vùng chạy thoát thân.

    Trong lúc chạy, đối tượng cố phi tang một vật là gói ni-lông màu trắng cùng 1 gói giấy bạc màu vàng. Ngay lập tức, hai chiến sỹ Công an đã có mặt kịp thời để truy bắt và quật ngã được đối tượng. Sau khi bị khống chế và đưa vào chốt kiểm tra, Tổ công tác Y5/141 tiếp tục phát hiện trên người đối tượng còn 1 gói ni-lông chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). 2 gói tang vật mà đối tượng phi tang xuống đường cũng được tổ công tác thu hồi, kiểm tra và đều chứa chất nghi ma túy.

    Đối tượng sau đó được đưa về Công an phường Quốc Tử Giám. Tại đây, đối tượng khai tên Nguyễn Bảo Lâm, sinh năm 1975, trú tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Hiện, vụ việc đang được Công an phường Quốc Tử Giám tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-chot-141-phi-tang-ma-tuy-nhung-bat-thanh-a179263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan